Tại sao nói Vị trí Dự án Hanhomes Blue star Thuận lợi đủ đường?

Khách hàng đang sống và làm việc tại Gia lâm, long biên, hoặc các tỉnh phía đông Hà Nội đang quan tâm mua để đầu tư, căn hộ tại khu vực huyện Gia Lâm đang thực sự thu hút được khách hàng do tình hình phát triển quy hoạch huyện gia lâm, cũng như tình hình bất động sản của khu vực này đang thật sự nóng lên từng ngày.

Vậy trung tâm huyện Gia Lâm tình hình đang phát triển sao?

Gia Lâm cùng các huyện khác của Hà Nội như Hoài Đức, Đông Anh, Thanh Trì và Đan Phượng sẽ lên quận trong giai đoạn tới. Gia Lâm là cửa ngõ phía Đông của thành Phố Hà Nội, là huyện có nhiều tuyến đường kinh tế quan trọng bậc nhất của cả nước như quốc lộ 5A, 5B. Nằm tại vùng lõi trọng tâm của tam giác kinh tế khu vực phía Bắc, nên huyện Gia Lâm là 1 trong những nơi có kinh tế rất phát triển.

Với cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ, với mục tiêu lên quận trong thời gian tới, từ đầu năm 2019 Gia Lâm đã thay đổi nhanh chóng. Kể từ khi dự án Vinhomes Ocean park tọa lạc tại trung tâm huyện Gia Lâm được khởi công xây dựng, thị trường bất động sản tại trung tâm thị trấn trâu quỳ, Gia Lâm như được khai sáng.

Nhiều tuyến đường kết nối quan trọng của huyện đã và đang được xây dựng như tuyến đường rộng 40m đã vào hoạt động đường Đông Dư –  Dương Xá, hay nút giao kết nối đường Cổ Linh trực tiếp với cao tốc 5A đang triển khai, sẽ giúp kết nối khu vực huyện tới trung tâm thành phố được rút ngắn và thuận tiện rất nhiều. Trục đường từ khu đô thị 31ha của trung tâm huyện sẽ được khai thông kết nối với trục 40m Dương xá và Đông Dư.

Các tuyến đường tại thị trấn trâu quỳ và trong huyện được sửa sang chỉnh trang lại sao cho đồng bộ và hoạn thiện, sẽ tạo nên một diện mạo mới cho Gia Lâm trong thời gian tới để chuẩn bị lên quận.

Trục trung tâm 40m của thị trấn trâu quỳ nối đông dư và dương xá đã thông xe

 

Điểm danh những dự án đang được triển khai, đáng sống tại trung tâm huyện?

Hiện tại có 2 dự án đang thu hút tại Gia Lâm đó là dự án căn hộ bình dân Chung cư Hanhomes Blue Star Trâu Quỳ Hiện tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park là đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất tại Gia Lâm, hiện tại dự án vẫn đang được tiếp tục xây dựng các giai đoạn tiếp theo. ngoài dự án Vinhomes, còn có khu đô thị đặng xá là khu đô thị kiểu mẫu rất đẹp và mật độ thấp, hay khu đô thị 31ha mật độ đa phần toàn nhà thấp tầng rất thoáng và trong lành.

 

 

Ngoài các dự án đã đi vào hoạt động và đang xây ở trên còn kể đến như Chung cư Hanhomes Blue Star tại khu 31ha, trung tâm thị trấn trâu quỳ sẽ hứa hẹn là 1 trong những chung cư đẹp và nằm tại trung tâm của huyện.

Sức hút từ Vị trí dự án Chung cư Hanhomes blue Star Gia Lâm

Có thể thấy Gia Lâm đang thay đổi diện mạo từng ngày, từng tháng để chuẩn bị cho một kế hoạch dài hạn, giúp gia lâm trong tương lại sẽ là 1 trong những quận trung tâm đáng sống nhất của Hà Nội.

Mọi thông tin về dự án xem chi tiết tại đây: https://bit.ly/2Kw8fBF