Dự án ruby city ct2 có gì mới so với các dự án trước của ruby

Dự án ruby city ct2 đang là dự án thu hút được sự quan tâm đặc biệt không chỉ của khách hàng mà còn của cả gới đầu tư tại sao ruby city ct2 lại là tâm điểm mà không phải dự án nào khác?

Mặc dù căn hộ chung cư cuối năm đang có sự chững lại nhưng các căn hộ trong chuỗi ruby city của chủ đầu tư thăng long lại luôn hút khách và giao dịch diễn ra rất  đều đặn. Thị trường Long biên đang diễn ra theo chiều căn hộ giá rẻ chất lượng lên ngôi. Các căn hộ tại các dự án cao cấp thì đang như sức bán ì ạch sức hấp dẫn không có thì cái tên ruby city lại âm thầm bứt tốc

Dự án Ruby City 3 đang bán các căn còn lại của dự án dừ tổng dự án đến 1246 căn hộ nhưng tổng kết lại dự án đến thời điểm mốc 19/5/2020 số lượng căn hộ còn chưa đến 160 căn. Theo đại diện kinh doanh chủ đầu tư Chúng tôi đang ra các chính sách tháng 5 này để phấn đấu bán hết số lượng 160 căn trng tháng 7 và sẽ ra mắt dự án căn hộ cao cấp nhất trong chuỗi căn hộ ruby city, Nói đến đây chắc phần nào chúng ta đoán được dự án Ruby city 2 sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Ruby City Ct3 phoi canh dem

Hện dự án ruby ct2 đã bắt đầu khoan thăm dò và ép cọc dự kiến sẽ ra hàng trong tháng 8 tới đây với quy mô gồm 3 toà căn hộ cao 22 tầng và cung cấp ra thị trường tổng 1000 căn hộ đáp ứng nhu cầu diện tích phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng.

Giá dự kiến chung cư ruby ct2 sẽ giao động trong khoảng 22 tr/m2 đẫ VAt và nội thất đầy đủ. Ngay từ bây giờ chúng toou sẽ hướng dẫn quý khách hàng đặt căn theo hìnhthức góp vốn đê có giá tốt nhất

Tham khảo chi tiết dự án tại: https://chungcurubycityct2.com/