Sức hút của căn hộ cao cấp Liberation Geleximco Giải Phóng

Dự án Liberation Geleximco toại lạc tại vị trí vàng cửa ngõ Thủ đô, một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của dự án chính là nằm đối diện bến xe Giáp Bát. Những khách hàng ở khu vực phía Nam như: Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nam, … di chuyển sẽ rất dễ dàng. Với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, chỉ 5 phút di chuyển cư dân có thể kết nối tới các tiện tích công cộng như: Trường học, bệnh viện, Trung tâm hành chính, công viên, bến xe, sân vận động, … chỉ trong vài phút lái xe.

Dự án Liberation Geleximco được đầu tư xây dựng tại vị trí vàng hiếm hoi tại khu vực Giáp Bát – Nằm đối diện cổng ôto vào của bến xe Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Từ đây có thể di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng thông qua các tuyến đường lớn như  Giải Phóng, Kim Đồng, Linh Đàm, Vành Đai 3, Trương Định

chung-cu-liberation-geleximco-giai-phong

 

Dự án Liberation Geleximco Giải Phóng được thiết kế Với hệ thống vườn cây xanh, vườn hoa phủ kín dự án, những con đường đi dạo nội khu, sẽ giúp cư dân có những giây phút thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại sẽ hỗ trợ tối đa các nhu cầu của cư dân – mà không cần phải ra khỏi khu nhà, và đặc biệt, tại dự án chủ đầu tư còn xây dựng công trình chợ dân sinh – để thuận tiện cho các hộ cư dân mong muốn mua sắm theo phương thức truyền thống.

 Tên thương mại: Dự án Liberation Geleximco (Geleximco Giải Phóng)
 Vị trí dự án: 897 Giải Phóng – Giáp Bát – Hoàng Mai – Hà Nội
 Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO)
 Diện tích toàn khu: 9.390 m2
 Mật độ xây dựng: 42,29%
 Quy mô gồm: 25 tầng nổi và 3 tầng hầm
 Diện tích căn hộ: 61 đến 92,8 m2
 Bàn giao: Sổ hồng vĩnh viễn

THIẾT KẾ CĂN HỘ LIBERATION GELEXIMCO GIẢI PHÓNG

Mặt bằng Chung cư Liberation Geleximco 897 Giải Phóng được thiết kế cao 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó tầng 1 đến tầng 8 là trung tâm thương mại, văn phòng, nhà trẻ, dịch vụ. Tầng 9 đến tầng 25 là tầng căn hộ để ở với hình thức sử dụng vĩnh viễn. Diện tích căn hộ từ 60m2 – 92m2 thiết kế hợp lý từ 2PN – 3PN.

Chung cư Geleximco Giải Phóng được thiết kế thông minh với mật độ xây dựng theo tiêu chuẩn, các căn hộ được bố trí cửa thoáng nhằm cung cấp ánh sáng và gió, tối ưu các công năng, hiện đại  

Vị trí nhà mẫu : Chung cư Liberation Geleximco

GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TƯ: Chung cư Liberation Geleximco

Một Tập đoàn đa ngành hoạt động trong bốn mảng chính bao gồm hạ tầng và bất động sản, tài chính- ngân hàng, công nghệ thông tin và sản xuất công nghiệp.

 Tại giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018, Tập đoàn Geleximco đã được vinh danh ở các hạng mục "Nhà phát triển bất động sản uy tín nhất", chung cư Green Stars được vinh danh ở hạng mục - dự án "Khu nhà ở đáng sống nhất".

 Mục tiêu Tập đoàn Geleximco đặt ra trong những năm tới là sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, chuyên nghiệp hóa trong hoạt động đầu tư. Geleximco phấn đấu trở thành đơn vị tiên phong phát triển các dự án bất động sản với mục tiêu: phát triển hoàn chỉnh, đồng bộ các khu đô thị có quy mô lớn trên cả nước, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng cao của người dân, góp phần xây dựng đô thị văn minh, hiện đại. 
 Các dự án đã triển khai: KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn -  Hà Đông, KĐT Thành phố giao lưu: An Bình city, Green Stars, Chung cư Hoàng Cầu Skyline, KĐT Gelexia Riverside, Sân Golf Hòa Bình, …

chung-cu-liberation-geleximco-giai-phong

PHÒNG KINH DOANH CĐT

Chúng tôi đã giúp hàng trăm khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý. Với quỹ hàng đa dạng từ chủ đầu tư, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn thực hiện giấc mơ sơ hữu BĐS và tối ưu hiệu quả đầu tư.

Địa chỉ dự án : 897 Giải Phóng, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline : 0901.312.999

Websitehttps://chungcuhanoivip.net/du-an-chung-cu-liberation-geleximco-giai-phong/