Bốn phân khu biệt thự Vinhomes Ocean Park có gì hay?

Vinhomes Ocean Park sở hữu 4 khu biệt sang trọng đẳng cấp nhất trong hệ thống bất động sản của thành phố biển hồ bao gồm khoảng 2390 căn nhà ở thấp tầng, đa dạng về hình thức, được chia thành các phân khu San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai.

Tại Vinhomes Ocean Park, AKA Lands là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn mua bán, chuyển nhượng các bất động sản cao cấp của Vinhomes. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, Aka Lands luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng 24/7.

[caption id="attachment_14786" align="alignnone" width="900"] Vị trí các phân khu của Vinhome Ocean Park[/caption]

Những nét hay của 4 phân khu biệt thự Vinhomes Ocean Park

Chúng tôi xin giới thiệu đến Quý vị cụ thể từng phân khu dưới đây:

Phân khu San Hô

Phân khu San Hô được quy hoạch với tầm nhìn hướng ra hồ lớn trung tâm với bãi cát trắng ven hồ rộng 24,5ha. Đây là phân khu có diện tích nhỏ nhất trong các phân khu thấp tầng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, các biệt thự của phân khu San Hô mang phong cách kiến trúc Đông Dương mang hơi hướng hiện đại tiện nghi và sang trọng.

Thông tin chi tiết về quy hoạch phân khu biệt thự San Hô:

  • 44 căn biệt thự đơn lập (204 - 295m2)
  • 196 căn biệt thự song lập (103 -150m2)
  • 89 căn shophouse (60 - 113.5m2)
  • Khoảng 100 căn shop thương mại dịch vụ

Phân khu San Hô được xem là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng đang có nhu cầu đầu tư hoặc trải nghiệm cuộc thoải mái sinh hoạt trong không gian sống riêng tư, biệt lập với những tiện ích nội khu đẳng cấp.

Phân khu Hải Âu

Đúng như tên gọi của mình, phân khu Hải Âu được quy hoạch theo hình cánh chim Hải Âu. Đây là phân khu sở hữu một trong những vị trí đắt giá nhất khu đô thị khi ôm trọn hồ điều hòa 24.5 ha, biển hồ nước mặn 6.1 ha.

[caption id="attachment_14787" align="aligncenter" width="900"] Phân khu Hải Âu Phân khu Hải Âu[/caption]

Kế bên phân khu này là bệnh viện Vinmec và các trục đường nội khu thuận lợi kết nối với các tiện ích như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall – Tâm điểm vui chơi, giải trí và mua sắm sầm uất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park chỉ cách có “vài bước chân”.

Thông tin chi tiết về quy hoạch phân khu Hải Âu

  • 106 căn biệt thự đơn lập (279 - 417m2)
  • 247 căn biệt thự song lập (143 -150m2)
  • 159 căn liền kề (90 - 140m2)
  • Khoảng 800 căn shop thương mại dịch vụ

Phân Khu Hải Âu không chỉ sở hữu kiến trúc tinh tế sang trọng mang hơi thở vốn có của biệt thự ven biển, mà còn là một trong những bất động sản có giá trị kinh doanh tiềm năng thừa hưởng lượng khách dồi dào từ các tiện ích xung quanh mang lại.

Phân khu Sao Biển

Phân khu Sao Biển được coi là khu vực trung tâm giao thương sầm uất nhất của Vinhomes Ocean Park đang rất được giới đầu tư săn đón.

Biệt thự trong phân khu Sao Biển có vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trên các trục đường nội khu chính, bên cạnh là TTTM Vincom Mega Mall, view hướng biển hồ nước ngọt rộng 24,5ha.

Tất cả các căn biệt thự tại đây đều được xây dựng theo lối kiến trúc Địa Trung Hải đặc trưng của những căn biệt thự miền Nam nước Ý.

Phân khu Sao Biển có quy mô xây dựng lên tới khoảng 1288 căn thấp tầng, chỉ đứng sau Hải Âu, và trong đó sở hữu gần 1000 căn shophouse cùng shop thương mại dịch vụ:

  • 59 căn biệt thự đơn lập (168 - 328m2)
  • 257 căn biệt thự song lập (122 - 150m2)
  • 122 căn liền kề (88 - 114m2)
  • 350 căn shophouse (67.5 - 125m2)
  • Khoảng 500 căn shop thương mại dịch vụ

Có thể thấy, phân khu biệt thự Sao Biển rất thích hợp với các chủ nhân ưa thích không gian sống hiện đại và sôi động, cũng như các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh, sinh lời bền vững.

Phân khu Ngọc Trai

Phân khu Ngọc Trai nằm tại vị trí được ví như "viên ngọc trai của Vinhomes Ocean Park", được bao bọc bởi hệ thống hồ điều hòa trung tâm 24,5ha và hệ thống kênh đào lớn trải dài quanh phân khu, mang đến cảnh quan độc đáo ấn tượng và an ninh tuyệt đối.

[caption id="attachment_14788" align="alignnone" width="900"]Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park về đêm Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park về đêm[/caption]

Không chỉ dừng lại ở vị trí độc tôn, những căn biệt thự Ngọc Trai cũng trở nên đắt giá hơn khi thừa hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp bao gồm: hồ câu miễn phí, sân chơi trẻ em, sân tập Gym ngoài trời, vườn dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời và khu phức hợp thể thao đa dạng bộ môn…

Là tiểu khu thấp tầng đắt giá tại đây, với phong cách kiến trúc tân cổ điển hết sức tinh tế, phân khu Ngọc Trai sở hữu lợi thế hoàn hảo về vị trí - cảnh quan và tiện ích, thu hút được sự quan tâm từ các khách hàng cao cấp cũng như tinh anh trong giới đầu tư.

Khu Ngọc Trai có tổng cộng 721 căn biệt thự, liền kề, shophouse nằm tại vị trí riêng biệt , thừa hưởng nhiều dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp, trong đó có:

  • 183 căn biệt thự đơn lập (141 - 378m2)
  • 311 căn biệt thự song lập (141 - 153m2)
  • 115 căn liền kề (60 - 102m2)
  • 116 căn shophouse (60 - 101m2)

Lời kết

Các phân khu biệt thự của Vinhomes Ocean Park được thiết kế đa dạng, quy hoạch toàn diện phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Không chỉ nâng tầm chất sống năng động cho những chủ nhân tinh hoa, mà các căn biệt thự và thương mại dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park còn mang đến cơ hội kinh doanh, đầu tư giá trị với khả năng sinh lời ổn định và tăng trưởng cao trong tương lai.

Mọi thông tin về dự án mời qúy khách xem trực tiếp tại: https://diaochanoi.vn/tin-tuc/bon-phan-khu-biet-thu-vinhomes-ocean-park-co-gi-hay/