Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean park The Empire – Mở Bán

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean park The Empire thuộc nhóm phân khu thượng lưu đẳng ấp nhất dự án. Đảo Dừa sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng và chuỗi tiện ích hạng sang khép kín cùng những đặc quyền dành riêng cho cư dân phân khu.

THÔNG TIN TỔNG QUAN PHÂN KHU ĐẢO DỪA VINHOMES OCEAN PARK 2

Phân khu thượng lưu Đảo Dừa là khu biệt thự dùng để ở, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Phân khu được bao quanh bởi hệ thống an ninh 3 lớp, hệ thống công viên cây xanh cùng chuỗi tiện ích biệt lập 5 sao. Bên cạnh đó, phân khu cũng đa dạng các loại hình biệt thự, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn “sốt” trên thị trường bất động sản hàng hiệu khi chính thức ra mắt.

Một số thông tin khái quát về phân khu Đảo Dừa Vinhomes Hưng Yên:

  • Vị trí phân khu: Liền kề phân khu Hải Âu, hệ thống trường học Vinschool và công viên trung tâm Empire Park.
  • Quy mô: 24.6ha
  • Các loại hình phát triển: Liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập.
  • Số lượng sản phẩm: 1.461 căn thấp tầng.
Mặt bằng tổng quan phân khu Đảo Dừa

Mặt bằng tổng quan phân khu Đảo Dừa

PHÂN KHU ĐẢO DỪA – VỊ TRÍ, MẶT BẰNG

Đảo Dừa là phân khu thuộc khu vựa rìa phía Tây dự án. Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park The Empire  gần kề đường song hành 2 làn của Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Bên cạnh đó, Đảo Dừa giáp phân khu Hải Âu, khu vực trường học liên cấp Vinschooll và công viên trung tâm Empire Park.

Bao quanh phân khu là tuyến đường nội khu Đại Dương 30m, hệ thống kênh đào rộng dài và dãy cây xanh sinh thái mang dến không gian riêng biệt xứng danh tên gọi Đạo Dừa.

Với quy mô rộng lớn 24.6 ha, phân khu bao gồm 1461 căn biệt thự chia thành 9 dãy từ Đảo Dừa 01 đến Đảo Dừa 09.

Mặt bằng tổng thể của phân khu Đảo Dừa như sau:

Mặt bằng tổng quan phân khu Đảo Dừa

Mặt bằng tổng quan phân khu Đảo Dừa

LOẠI HÌNH PHÂN KHU ĐẢO DỪA VINHOMES OCEAN PARK THE EMPIRE

Phân khu Đảo Dừa quy tụ nhiều dạng biệt thự như liền kề, song lập, đơn lập và tứ lập được thiết kế theo kiến trúc Hy Lạp cổ điển pha nét hại đại. Trong đó, đa số các sản phẩm là biệt thự tứ lập.

Các căn biệt thự tại phân khu được xây dựng 4 tầng, mỗi căn đều sở hữu cảnh quan sân vườn và tiểu cảnh. Ngoài ra, cách sắp xếp các loại hình sản phẩm trong phân khu Đảo Dừa cũng rất thông minh, khai thác tối đa không gian cảnh quan và phát huy tuyệt đối ưu điểm từng loại hình. Cụ thể, những khu vực góc dãy Đảo Dừa sẽ dành cho loại hình biệt thự đơn lập, đối diện mặt đường lớn nội khu là các dãy liền kề và các vị trí còn lại sẽ dành cho biệt thự song lập và tứ lập.

Bên cạnh đó, biệt thự Đảo Dừa có diện tích xây dựng đa dạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Thiết kế các mẫu biệt thự tại phân khu Đảo Dừa

Thiết kế các mẫu biệt thự tại phân khu Đảo Dừa

PHÂN KHU ĐẢO DỪA – CHUỖI TIỆN ÍCH ĐẮT GIÁ

Phân khu Đảo Dừa thừa hưởng nhiều công trình tiện ích – dịch vụ cao cấp của dự án như Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park, cụm công viên chủ đề trung tâm, hệ thống trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại, các khu vực sinh hoạt cộng đồng,…

Không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích đắt giá của dự án Vinhomes Ocean park The Empire phân khu Đảo Dừa còn có riêng chuỗi tiện ích 5 sao biệt lập. Điều này mang đến đặc quyền cho cư dân dự án, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống đúng chất thượng lưu.

Vinhomes Hưng Yên nói chung và Đảo Dừa nói riêng sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp

Vinhomes Hưng Yên nói chung và Đảo Dừa nói riêng sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp

GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH PHÂN KHU ĐẢO DỪA

Cũng như các phân khu còn lại của dự án, phân khu Đảo Dừa hiện chưa có chính sách bán hàng chính thức. Tuy nhiên, dự kiến mỗi khách hàng khi mua sản phẩm thuộc phân khu Đảo Dừa cần đặt cọc trước 300tr/sản phẩm.

Đồng thời, khách hàng khi biệt thự Đảo Dừa sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư Vinhomes như hỗ trợ LS 0% trong 12 tháng, phương thức thanh toán linh hoạt, CK cho khách hàng vào tiền sớm, cùng hàng loạt quà tặng theo từng thời điểm khác nhau…

ƯU THẾ ĐẦU TƯ PHÂN KHU ĐẢO DỪA VINHOMES THE EMPIRE

Lý do đầu tiên nên chọn phân khu Đảo Dừa của dự án Vinhomes The Empire đến từ lợi thế vị trí đắc địa. Phân khu nằm tách biệt khỏi những phân khu khách của dự án tuy nhiên vẫn có sự liên kết vùng mạnh mẽ nhờ những trục chính giao thông nội khu bao bọc phân khu. Không chi vậy, phân khu gần nhiều tiện ích lớn của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Điều này vừa giúp cư dân Đảo Dừa có thể tận hưởng không gian sống riêng tư nhưng vẫn dễ dàng kết nối và tận hưởng chuỗi tiện ích chung.

Phân khu Ddảo Dừa sở hữu không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tiềm năng liên kết vùng

Phân khu Ddảo Dừa sở hữu không gian riêng tư nhưng vẫn đảm bảo tiềm năng liên kết vùng

Đảo Dừa cũng là một số ít phân khu VIP tại dự án nghìn tỷ Vinhomes Hưng Yên, số lượng sản phẩm cũng giới hạn với mức giá tầm cao. Chính vì vậy, phân khu Đảo Dừa vô cùng hấp dẫn trong mắt các giới thương lưu, hứa hẹn trong tương lai Đảo Dừa sẽ là tâm điểm đầu tư được săn đón nhất.

Được CĐT Vinhomes chú trọng phát triển, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire  chắc chắn sẽ là điểm sống lý tưởng cho khách hàng tinh hoa. Với số lượng hưu hạn, biệt thự Đảo Dừa sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.