Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Dự án Vinhomes Ocean Park The Empire bao gồm 8 phân khu khác nhau. Sở hữu đa dạng các căn thấp tầng, biệt thự, nhà liền kề,…. Dự án của tập đoàn Vingroup lấy cảm hứng từ thiết kế nhà ở Địa Trung Hải, bao xung quanh bởi “nước”, tạo cảm giác tươi mát, trong lành. Các thiết kế tân cổ điển đậm chất hiện đại, sang trọng, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ đặc biệt là hệ thống biệt thự tại Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park The Empire theo phong cách Địa Trung Hải, một trong 2 khu VIP đóng khép kín của dự án.

Quy mô dự án The Empire Vinhomes Ocean Park

Tổng dự án Vinhomes The Empire được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với quy mô lên đến 458,9ha. Bao gồm đa dạng căn hộ như căn hộ thương mại, căn thấp tầng, biệt thự đơn lập, song lập,… nhà liền kề phong cách Châu Âu cực hiện đại.

Nằm tại vị trí đắc địa trên tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cách trung tâm thành phố chỉ 30 phút đi xe, The Empire là nút giao thuận lợi di chuyển giữa nhiều tuyến đường khác nhau. Dự án The Empire tọa lạc ngay trên địa bàn hai xã Long Hưng, Nghĩa Trụ huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dân cư ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến cầu Vĩnh Tuy, cầu Thanh Trì,… Hay ra vào trung tâm thành phố Hà Nội hoặc đi các tỉnh xung quanh như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương,…

Vinhomes Ocean Park The Empire

Thông tin về Phân khu Đảo Dừa theo phong cách Địa Trung Hải

Đây là 1 trong hai phân khu VIP của dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, khu biệt thự cao cấp khép kín mang phong cách tân cổ điển sang trọng. Giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống thượng lưu lộng lẫy. Đặc biệt phân khu D này còn nằm ngay cạnh mặt sông, tạo không gian vô cùng thoáng đãng.

Với tổng diện tích Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park The Empirelên đến 24,6 ha, bao gồm 1461 căn thấp tầng. Các căn biệt thự tại khu này được xây dựng khép kín dành cho tầng lớp thượng lưu với đầy đủ loại hình như căn biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse.

Ngoài ra các căn shophouse thuộc phân khu D được bố trí ở phía ngoài mặt đường khoảng 30m để giữ cho các dãy biệt thự phía trong sự yên tĩnh tối đa. Tạo ra không gian sống sang trọng, đẳng cấp giới thượng lưu.

Phong cách thiết kế

Phân khu Đảo Dừa theo phong cách Địa Trung Hải đước thiết kế theo phong cách các quốc gia hàng đầu về thương mại, giàu có tại Châu Âu. Lấy cảm hứng từ thiết kế tân cổ điển Hy Lạp sang trọng, nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Vào những năm 20 – 30 phong cách này trở nên vô cùng thịnh hành tại các căn biệt thự giàu có xa hoa tại Mỹ. dần dần phong cách này tiếp tục phát triển mạnh mẽ trên khắp thế giới. Đặc biệt lối kiến trúc này thường được miêu tả với các mỹ từ như sang trọng, đẳng cấp, thời thượng, xa hoa,..

Với cách bố trí sử dụng tông màu chính vàng, trắng, nâu, đây là phong cách luôn được các tạp chí kiến trúc dành nhiều lời khen ưu ái nhất. Các thiết kế tân cổ điển mang hơi hướng địa Trung Hải thường được sử dụng trong thiết kế nhà ở, khách sạn, resort cao cấp. Phong cách mang hơi hướng của biển cả, phóng khoáng, lãng mạn nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

Mặt bằng Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park The Empire

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes The Empire được quy hoạch trên tổng diện tích 21.5ha với tổng số 1.372 căn thấp tầng. Phân khu được chia thành 10 dãy, lần lượt từ Hải Âu 01 đến Hải Âu 10. Trong đó, shophouse chỉ chiếm khoảng 10% tổng số sản phẩm tại phân khu.

Nhằm mang đến một không gian tiện ích, đầy đủ dịch vụ trong nội khu cho cư dân Hải Âu tương lai, chủ đầu tư Vinhomes đã xây dựng tại trung tâm phân khu Hải Âu khu công trình công cộng rộng 0.64ha và công viên nội bộ.

Tiện ích của cư dân tại Phân khu Đảo Dừa

Vì đây là một trong 2 phân khu VIP của dự án nên cư dân tại đây sẽ được hưởng những tiện ích đặc biệt như:

  • An Ninh: Hệ thống an ninh 3 lớp, đáp ứng đủ tiêu chuẩn 5 sao vô cùng an toàn
  • Sân thể thao rộng rãi dành riêng cho cư dân, bao gồm các bộ môn như: sân bóng đá, sân tennis, cầu lông,… Không chỉ vận động thể dục thể thao đây còn là nơi kết nối bạn bè, làm quen thêm nhiều người có cùng sở thích.
  • Các tiện ích sống hiện đại như: Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, Vườn BBQ ngoài trời, hệ thống công viên nước, hồ bơi tạo sóng, bệnh viện Vinmec, sân chơi golf,…
  • Giáo dục: hệ thống trường Vinschool liên cấp, và một số các trường công lập khác
  • Công viên cây xanh: Chiếm đến 30% tổng diện tích dự án, hệ thống cây xanh bao quanh tạo cảm giác tươi mát, trong lành. Với cảnh quan yên tĩnh, trong lành, lá phổi xanh này giúp cư dân ở đây có những giây phút nghỉ ngơi, cắm trại, giải stress cực kỳ yên tĩnh.
Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park The Empire

Giá bán, Chính sách bán hàng Phân khu Đảo Dừa

Giá bán Phân khu hải âu dự kiến:

Liền kề 126 triệu/m2

Shophouse 174triệu/m2,

Song Lập 126 triệu/m2

Đơn Lập 137 triệu/m2

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn Vinhomes Ocean Park – The Empire

– Hỗ trợ vay vốn: 70% trong 12 Tháng. – Voucher vinfast 200tr SA, Lux A, xe điện. Không dùng cho fadill – BLNH: 0.5% trừ vào giá.

– TTS 95% giảm 9.5% trên dòng tiền/ năm – TT Tiến độ: ck 8% trên dòng tiền -3 NH tham gia giải ngân HTLS: BIDV, TCB, Viettinbank

Dự kiến, các sản phẩm của  Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được mở bán đợt 1 cùng với phân khu Chà Là với chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể tham gia chương trình HTLS với vốn tự có ban đầu chỉ từ 20 – 30% giá trị căn hộ, phân còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi. Đối với khách hàng không tham gia chương trình HTLS sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn, quà tặng ưu đãi,…

Tiến độ thanh toán tại Phân khu Đảo Dừa Vinhomes The empire

  • Tiến độ: – Kí TTKQ: 300tr.
  • Sau 5 ngày nộp 10% chưa VAT đã trừ cọc.
  • Kí HĐMB: dự kiến 15/05 : 15% gồm VAT( đã bao gồm 10% của TTKQ) + 5% chưa VAT ( CĐT trả lãi 9,5% )
  • Lần 2 HĐMB 30/06 : 20% gồm VAT
  • Lần 3 HĐMB 30/08 : 20% gồm VAT
  • Lần 4 HĐMB 30/09 : 15% gồm VAT
  • Lần 5: Bàn giao dự kiến T11/2022: 25% gồm VAT+ VAT của 5%.
  • Chà là bàn giao: TH11-12/2022  Lần cuối: 5% nhận sổ

Trên đây là toàn bộ thông tin đơn giản nhất về dự án Vinhomes Ocean Park The Empire và Phân khu Đảo Dừa theo phong cách Địa Trung Hải dành riêng cho tầng lớp thượng lưu. Hi rằng với những thông tin đơn giản này sẽ giúp ích cho bạn đặc, biệt với những người có ý định mua nhà tại The Empire. Chúc bạn lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất bên gia đình, người thân.