Mở Bán Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park The Empire thuộc dự án của Vinhomes là một trong những quần thể căn hộ – biệt thự có một không hai. Những tòa nhà hiện đại xen lẫn biển hồ là địa điểm nghỉ dưỡng mà ai ai cũng muốn sở hữu. Có thể thấy là dự án đầu tư trọng điểm, có ưu điểm vượt trội về cả các yếu tố tiện ích lẫn thiết kế. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết

Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park 2 The empire, nằm kế đại lộ Kinh đô Ánh sáng, sở hữu bộ đôi công viên nội khu: Công viên chủ đề và công viên nhiệt đới với điểm nhấn quảng trường, bể bơi trẻ em, artwork nghệ thuật, vườn botanic, vườn BBQ, các sân tập thể thao.

Tổng quan phân khu Sao Biển dự án Vinhomes Hưng Yên

Giới thiệu Phân khu Hoa Biển Vinhomes The Empire

Phân khu Sao Biển là một địa điểm thích hợp cho những người thích cuộc sống hòa nhập, sôi động nhưng vẫn giữ được nét riêng tư cần thiết. Nơi đây được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu, bao quanh các khu biệt thự triệu đô là những dòng nước uốn lượn. Thiết kế nào tạo cảm giác cho chúng ta vừa gần gũi với thiên nhiên lại vừa tạo nên vẻ đẹp sinh động giữa sông nước và kiến trúc hiện đại.

Phân Khu Sao Biển Vinhomes The Empire là một trong những dự án đi đầu trong việc chú trọng xây dựng thiết kế và kiến trúc. Phong cách kiến trúc hiện đại, chú trọng xây dựng các kiểu kiến trúc shophouse để phục vụ cho các nhu cầu thương mại sao này.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, nơi đây còn xây dựng cả quảng trường, công viên dưỡng sinh để phục vụ các dự án dân sinh. Người dân hoàn toàn được đảm bảo các tiêu chí về mặt cuộc sống và thư giãn.

Tổng thể Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Thông tin phân khu Sao Biển The Empire Vinhomes Ocean Park

Là nơi an cư lý tưởng dành cho những ai yêu thích nhịp sống sôi động, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 đang thu hút rất nhiều khách hàng dự định kinh doanh mong muốn được sở hữu, cùng chúng tôi trước tiên đi khám phá tổng quan về phân khu này để có được thông tin quan trọng trước khi lựa chọn.

– Vị trí: Phân khu Sao Biển nằm giữa phân khu Kinh đô ánh sáng và Khu cao tầng CT1 – CT2 – CT3.

– Diện tích: 35 ha

– Sản phẩm: Bao gồm 2402 căn thấp tầng đều là Shophouse, chia thành 3 cụm 9 tòa; 10 dãy từ Sao Biển 01 đến Sao Biển 10

Mặt bằng phân khu Sao biển The Empire Vinhomes Ocean Park

Phân khu Sao Biển nằm trung tâm của Dự án The Empire Vinhomes Ocean Park được quy hoạch trên tổng diện tích 35ha với tổng số hơn 24.000 sản phẩm. Dự án gồm 10 dãy, trong đó 3 cụm cao tầng. Phân khu sở hữu vị trí đắc địa giữa phân khu Kinh Đô và cụm cao tầng CT1 – CT2 – CT3. 

Đặc biệt, tại phân khu này, 100% các sản phẩm thấp tầng đều là Shophouse thương mại.

Mặt bằng phân khu Sao biển The Empire Vinhomes Ocean Park

Các loại hình sản phẩm tại Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park The Empire

Các sản phẩm tại phân khu Sao biển The Empire Vinhomes Ocean Park mang phong cách Pháp đặc trưng của toàn phân khu, đặc biệt là dòng sản phẩm Shophouse. Từng chi tiết thiết kế biệt thự đều mang vẻ tinh tế và sang trọng.

Shophouse tại Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park The Empire

Hệ thống tiện ích phân khu Sao biển The Empire Vinhomes Ocean Park

Phân khu Sao Biển nằm gần khu vực tiện ích Zone 2 và Zone 3 tại dự án, cư dân sinh sống được hưởng loạt tiện ích hấp dẫn như sau:

– Quảng trường Nữ Hoàng

– Công viên BBQ (2 khu)

– Công viên dưỡng sinh

– Công viên Gym

– Bể bơi ngoài trời

– Sân tập thể thao

– Vườn cầu vồng, vườn khiêu vũ, vườn Artwwork,..

– Quảng trường sự kiện Lourve

– Đại lộ đi bộ

– Sân chơi trẻ em

– Vườn trà, công viên tình yêu,…

Giá bán, Chính sách bán hàng Phân Khu Sao Biển

Giá bán Bán Phân Khu Sao Biển

Liên hệ nhận bảng giá: Holine 0901 312 999

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn khi mua Vinhomes Ocean Park – The Empire

– Hỗ trợ vay vốn: 70% trong 12 Tháng. – Voucher vinfast 200tr SA, Lux A, xe điện. Không dùng cho fadill – BLNH: 0.5% trừ vào giá.

– TTS 95% giảm 9.5% trên dòng tiền/ năm – TT Tiến độ: ck 8% trên dòng tiền -3 NH tham gia giải ngân HTLS: BIDV, TCB, Viettinbank

Dự kiến, các sản phẩm của Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được mở bán đợt 1 cùng với phân khu Chà Là với chính sách thanh toán linh hoạt. Khách hàng có thể tham gia chương trình HTLS với vốn tự có ban đầu chỉ từ 20 – 30% giá trị căn hộ, phân còn lại ngân hàng sẽ hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi. Đối với khách hàng không tham gia chương trình HTLS sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn, quà tặng ưu đãi,…

Tiến độ thanh toán tại Phân Khu Cọ Xanh Vinhomes The empire

  • Tiến độ: – Kí TTKQ: 300tr.
  • Sau 5 ngày nộp 10% chưa VAT đã trừ cọc.
  • Kí HĐMB: dự kiến 15/05 : 15% gồm VAT( đã bao gồm 10% của TTKQ) + 5% chưa VAT ( CĐT trả lãi 9,5% )
  • Lần 2 HĐMB 30/06 : 20% gồm VAT
  • Lần 3 HĐMB 30/08 : 20% gồm VAT
  • Lần 4 HĐMB 30/09 : 15% gồm VAT
  • Lần 5: Bàn giao dự kiến T11/2022: 25% gồm VAT+ VAT của 5%.
  • Chà là bàn giao: TH11-12/2022  Lần cuối: 5% nhận sổ

Điểm nổi bật tại Phân khu Sao Biển The Empire Vinhomes Ocean Park

– Vị trí đắc địa: Phân khu Sao biển tọa lạc tại vị trí đẹp giữa lòng dự án. Vị trí này gần hai khu vực tiện ích lớn của dự án, giao thông di chuyển thuận tiện. 

– Tiện ích đặc sắc: Nổi bật nhất tại phân khu này không thể không nhắc đến 2 công trình Công viên Hoàng Đế và Công viên Nữ Hoàng đặc sắc. Hai công trình này được đầu tư chỉnh chu từ ý tưởng thiết kế cho tới cảnh quan. Đây dự kiến sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng. 

– Sản phẩm tiềm năng: 100% loại hình thấp tầng tại phân khu này là Shophouse thương mại, chủ nhân sở hữu có thể kinh doanh đa dạng mặt hàng, cho thuê lại,…tạo ra dòng thu nhập ổn định. 

– Thiết kế đặc sắc: Mặt ngoài biệt thự sử dụng các gam màu trung tính, trắng, xám, nâu nhạt; Các ô cửa được thiết kế hình bán nguyệt, vòm đặc trưng, phân khu này sẽ cực thu hút những khách hàng yêu thích không gian sống vừa sang trọng vừa hoài cổ.

– Không gian sống đỉnh cao: Phân khu Sao Biển Vinhomes Hưng Yên mang đậm phong cách Pháp sang trọng và cổ điển. Mỗi căn biệt thự không chỉ chú trọng tỉ mỉ vào đường nét kiến trúc mà còn được đầu tư chuẩn không gian sinh thái với cảnh quan sân vườn, mặt nước,… Tất cả nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống xanh hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng quan về Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Các sản phẩm shophouse phân khu Sao Biển chính là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, an toàn, bền vững cho các nhà đầu tư địa ốc. Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp cho chúng ta hiểu hơn về các dự án ở Vinhomes và các cơ hội để sở hữu một ngôi nhà ở đây. Đừng quên truy cập trang web của chúng tôi để nhận thông tin chi tiết, báo giá cụ thể về hai dự án này và có những quyết định chính xác về việc mua dự án nhé. Mọi thông tin chính thức của dự án quý khách xem tại https://vinhomestheempire.land/