Giá bán Chung Cư T&T Capella Phạm Ngọc Thạch là bao nhiêu?

Trong bối cảnh thị trường BĐS Hà Nội đã phát triển mạnh và còn hạn hẹp quỹ đất, Chung cư T&T Capella 2 Phạm Ngọc Thạch được cho là dự án hiếm hoi tại quận Đống Đa, trung tâm Hà Nội.

Giá bán T&T Phạm Ngọc Thạch Capella số lượng giới hạn, giá bán từ 80 triệu/m2

[caption id="attachment_33422" align="aligncenter" width="800"]T&T Capella số 2 – Phạm Ngọc Thạch Capella số 2 – Phạm Ngọc Thạch[/caption]

Chủ đầu tư dự án chung cư Capella Số 2 Phạm Ngọc Thạch

Chung cư được đầu tư xây dựng tại lô đất 2000m2 số 2 Phạm Ngọc Thạch, thuộc quận trung tâm Đống Đa. Mảnh đất vàng hiếm có này hiện đang được Tập đoàn T&T nắm giữ và đang phát triển thành dự án căn hộ chung cư cao cấp xứng tầm.

Bản thân chủ đầu tư T&T đã rất uy tín với người dân Thủ đô với tiềm lực tài chính mạnh mẽ suốt 30 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn này đã có các dự án thành công như T&T Tây Sơn, T&T Riverview, T&T Victoria, T&T Lý Thường Kiệt, T&T Phố Nối…

Với T&T Capella Phạm Ngọc Thạch, chủ đầu tư dự định sẽ xây dựng một công trình có tính biểu tượng, đáp ứng nhu cầu của những đối tượng tinh hoa, tầng lớp thành công ưu tú của xã hội. Cư dân vừa sống tại khu dân cư đông đúc, sôi động lại vừa tận hưởng lối sống trên tầng cao.

Căn hộ T&T Capella Phạm Ngọc Thạch có gì?

Với vị trí kim cương tại quận trung tâm Hà Nội, Dự án T&T Capella Phạm Ngọc Thạch gây được ấn tượng mạnh mẽ với cư dân Thủ đô.

Chung cư T&T Capella là tổ hợp căn hộ, shop office cao cấp 6 sao, được đầu tư với tiêu chuẩn cao cấp của kiến trúc quốc tế. Capella Phạm Ngọc Thạch được hứa hẹn là công trình mang tính biểu tượng của Tập đoàn T&T.

Dự án hiện đã làm xong phần hầm và xây lên tới tầng 4.

Các căn hộ của dự án sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu với những đường nét tinh hoa và hệ thống kính Low E chắc chắn. Căn hộ phủ kính cho phép cư dân đón được ánh nắng chan hòa và không khí mát lành từ bên ngoài vào trong căn hộ.

[caption id="attachment_33272" align="aligncenter" width="1024"]T&T Capella Phạm ngọc thạch T&T Capella Phạm ngọc thạch[/caption]

Chủ đầu tư cũng ứng dụng tối đa phong cách thiết kế Singapore. Các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa từng mét vuông để giúp không gian sống trở nên rộng, rãi, thoáng mát nhất.

Một mặt sàn có 10 căn hộ với đa dạng các loại hình gồm 1, 2 và 3 phòng ngủ. Đặc biệt, căn 3 phòng ngủ có diện tích tuyệt đẹp để thiết kế sân vườn, một xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại.

Căn hộ 1 phòng ngủ (52m2), 2 phòng ngủ (75- 83 m2), 3 phòng ngủ (93-105m2).

[caption id="attachment_33426" align="alignnone" width="850"]T&T Capella Phạm Ngọc Thạch T&T Capella Phạm Ngọc Thạch[/caption]

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế vuông vắn, tối ưu công năng sử dụng: gồm 02 phòng ngủ, 1 phòng khách – khu bếp, 1 phòng vệ sinh và ban công.

Tiện ích đẳng cấp cho tầng lớp tinh hoa

Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận trường học, bệnh viện, công viên giải trí xung quanh. Đặc biệt, cư dân Capella Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ được hưởng những tiện ích đỉnh cao.

Tầng tiện ích Capella Phạm Ngọc Thạch đặc quyền dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Nơi đây sẽ gồm tổ hợp khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, phòng đọc sách, coworking space,…

[caption id="attachment_33263" align="aligncenter" width="1024"]Tiện ích đặc quyền tại T&T Capella số 2 Phạm Ngọc Thạch Tiện ích đặc quyền tại T&T Capella số 2 Phạm Ngọc Thạch[/caption]

Hệ thống trung tâm thương mại đẳng cấp với khu vui chơi giải trí tiện ích hạng sang, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu chạy bộ chân mây, đường dạo bộ massage, khu đọc sách, vườn hoa… để ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Cư dân tại Capella Phạm Ngọc Thạch cũng sẽ được bảo đảm an ninh tuyệt đối với công nghệ smart home & smart building. Ứng dụng cho phép thiết lập không gian sống tiện nghi, tạo nên những trải nghiệm sống đỉnh cao.

Dự án chung cư T&T Capella Phạm Ngọc Thạch là tòa tháp cao 24 tầng phục vụ căn hộ ở. 5 tầng hầm đáp ứng cho 200 chỗ đỗ ô tô và 392 chỗ đỗ xe máy.

Số lượng giới hạn của căn hộ (198 căn) cũng sẽ cho thấy nơi an cư lý tưởng của những cư dân tinh hoa. Những người sẽ tận hưởng cuộc sống theo đẳng cấp của riêng mình.

Giá bán Capella Số 2 Phạm Ngọc Thạch

Chung cư Capella Phạm Ngọc Thạch dự kiến mở bán chính thức vào tháng 6/2022. Theo đánh giá của các chuyên gia và dựa vào tình hình thị trường BĐS trung tâm Hà Nội hiện tại, ước tính giá bán Capella Phạm Ngọc Thạch sẽ có mức giá bán 80- 90 triệu đồng/m2.

Dự kiến, các căn hộ 1 phòng ngủ có giá tương đương 3,5 tỷ đồng. Căn 2 phòng ngủ ước khoảng 4,5 tỷ đồng. Căn 3 phòng ngủ khoảng 6,3 tỷ đồng. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao quý 4/2023.

Nội thất trong căn hộ Capella Phạm Ngọc Thạch đều sẽ được bàn giao full liền tường và đều là các thương hiệu cao cấp nhập khẩu châu Âu.

Được biết, chủ đầu tư đang đưa ra gói hỗ trợ lãi suất dự kiến gói 0% trong 12 hoặc 18 tháng.

Do đó, quý khách hàng có thể chuẩn bị mức tài chính 30% vốn tự có và sử dụng gói vay 0% trong 12 hoặc 18 tháng để sở hữu căn hộ trên tầng cao dành cho giới tinh hoa thành đạt ở Capella Phạm Ngọc Thạch.

Thông tin liên hệ