T&T Phố Nối – Bảng Giá, Chính Sách Ưu Đãi Nhất

Lấy cảm hứng từ Phố Hiến – thương cảng sầm uất bậc nhất khi xưa, T&T Phố Nối được kiến tạo trở thành phiên bản hiện đại của Phố Hiến – một thành phố thương mại trẻ trung, sôi động và nhịp nhịp suốt 4 mùa mang đến một nhịp sống mới cho cư dân nơi đây và cũng là điểm đến đầu tư đắt giá cho những nhà đầu tư thông thái.

T&T Phố Nối Hưng Yên được định vị là một khu đô thị cao cấp do Tập đoàn T&T Group làm chủ đầu tư. Dự án được phát triển theo hình mẫu của một khu đô thị hiện đại với quy hoạch đồng bộ, tiện ích vượt trội, hội tụ nhiều yếu tố sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. T&T Phố Nối đang trở thành tâm điểm thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Hưng Yên, là nơi an cư lý tưởng với chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất.

T&T Phố Nối là dự án khu nhà ở cao cấp của chủ đầu tư T&T tại mặt đường Quốc lộ 5, thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Dự án T&T Phố Nối được triển khai trên diện tích 5.3 ha gồm 186 căn shophouse, 115 căn liền kề, 10 căn biệt thự và 70 căn hộ chung cư.

Phối cảnh dự án T&T Phố Nối
Phối cảnh dự án T&T Phố Nối’

Danh Mục [show]

TỔNG QUAN DỰ ÁN T&T PHỐ NỐI HƯNG YÊN

  • Tên dự án: T&T Phố Nối
  • Vị trí dự án: Thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển đô thị và khu công nghiệp T&T (T&T Land)
  • Quy mô dự án: 5.3 ha
  • Tổng số lô đất: 236 lô
  • Loại hình phát triển: Nhà Phố Thương Mại, Nhà Phố Liền Kề, Biệt Thự, Căn hộ Chung Cư
  • Shophouse: 131 lô, diện tích 73,87-130m2, xây dựng 4,5 tầng
  • Biệt thự: 10 lô, diện tích từ 253-302m2, xây dựng 3,5 tầng
  • Nhà liền kề: 97 lô diện tích 74,1m2 – 118m2, Tự xây dựng 4 tầng theo quy chuẩn
  • Tiện ích nội khu: khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm, nhà hàng, bảo vệ 24/24,…
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.

T&T Phố Nối là biểu tượng của thành phố kết nối: kết nối vùng, kết nối kinh tế, kết nối thời gian. Dự án được Chủ đầu tư T&T Group chú trọng đầu tư hạ tầng, tiện ích đồng bộ để xây dựng lên một khu đô thị giao thương sầm uất, kết nối thịnh vượng.

Quy mô: 5,3ha gồm Biệt thự và Liền Kề có chức năng thương mại (shophouse) để kinh doanh và nhà phố liền kề. Dự án có 2 mặt tiền liên kết với trục đường giao thông chính: Quốc lộ 5 và đường 34

Vị trí kết nối “vàng” – Tiềm năng sinh lời đắt giá

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên quốc lộ 5A thuộc xã Nghĩa Hiệp, huyện Yên Mỹ, thị trần Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Vị trí dự án T&T Phố Nối được ví như trái tim của Hưng Yên: Chỉ cách hơn 30 phút di chuyển vào trung tâm thủ đô Hà Nội, đồng thời kết nối linh hoạt với các tỉnh miền Bắc
như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh. Với vị trí kết nối giao thương này, dự án T&T Phố Nối mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời vô giá.

Vị trí đắc địa T&T Phố Nối
Vị trí đắc địa T&T Phố Nối

Khu đô thị T&T Phố Nối Hưng Yên tọa lạc ở vị trí kim cương giữa 4 khu công nghiệp lớn của tỉnh Hưng yên là KCN Phố Nối A, KCN Thăng Long 2,KCN Nghiệp Minh Đức, KCN Phố Nối B. Với vị trí đắc địa được ví như “trái tim” của Phố Nối, là nơi giao thương sầm uất, nhộn nhịp từ lâu đời được ví như “Tiểu Tràng An thu nhỏ” tại trung tâm kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh với địa thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” tạo nên vị thế “vượng lộc đắc tài” . Nơi đây là đầu mối trung tâm kết nối các trục đường lớn.

Nằm ngay tuyến đường huyết mạch quốc lộ 5A kết nối Hà Nội – Hưng Yên – Hải Phòng, tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long, T&T Phố Nối là biểu tượng của thành phố kết nối: kết nối vùng, kết nối kinh tế, kết nối thời gian, hình thành khu đô thị sầm uất, thịnh vượng.

  • Phía đông bắc giáp: Quốc lộ 5A (Hà Nội – Hải Phòng)
  • Phía Tây Bắc giáp: Đường quy hoạch 34m, bên kia đường quy hoạch là Công ty cổ phần Bánh kẹo Kinh Đô
  • Phía Đông Nam giáp: Tòa nhà ngân hàng Vietin Bank
  • Phía Tây Nam giáp: Kênh thủy lợi, bên kia kênh là dự án Khu nhà ở, dịch vụ KCN Phố Nối của Công ty CP du lịch – thương mại Tân Sáng.Liên kết vùng dự án T&T Phố Nối Hưng Yên
    • Cách chợ Bần 200m
    • Cách ngã tư Phố Nối 200m
    • Cách bệnh viện đa khoa Phối Nối 1km
    • Cách trường cấp 3 Mỹ Hào 300m
    • Cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km.
    • Cách Thành phố Hưng Yên 35km.
    • Cách TP Hà Nội 30 km
    • Cách TP Hưng Yên 30 km
    • Cách TP Hải Dương 30 km
    • Cách sân bay Nội Bài 40km
    • Cách TP Hải Phòng 66 km
    • Cách AEON MALL Long Biên 15 km
    • Cách dự án Dream Văn Giang 5km
    • Cách dự án Vinhomes Đại An Như Quỳnh – Văn Lâm 5km
    • Cách UBND Thị Xã Mỹ Hào 500m
    • Cách ĐHSP kỹ thuật Hưng Yên 800m
    • Cách Bệnh viện Đa khoa Phố Nối 500m.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN T&T PHỐ NỐI HƯNG YÊN

Với các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, T&T Phố Nối Hưng Yên hứa hẹn là tổ hợp căn hộ có không gian sinh hoạt chung lý tưởng.

Tiện ích nội khu T&T Phố Nối

Là khu đô thị kiểu mẫu của tỉnh Hưng Yên, dự án được Chủ đầu tư T&T Group chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ để xây dựng nên một khu đô thị giao thương sầm uất, kết nối thịnh vượng mang đến cuộc sống lý tưởng cho cư dân. Dự án sở hữu những tiện ích đầy đủ và hiện đại:

– Khu vui chơi trẻ em, khu tập thể dục ngoài trời.

– Sân thể thao ngoài trời (cầu lông, bóng đá, tennis, bóng chuyền)

– Phòng tập gym, yoga

– Hệ thống an ninh đa lớp

– Bãi đỗ xe hiện đại

Đặc biệt, nhằm mang tới một môi trường sống trong lành, phát triển bền vững, dự án còn sở hữu 2 khu công viên với hồ cảnh quan và diện tích cây xanh lớn bậc nhất tại đây. Có thể nói đây là một điểm cộng quan trọng giúp ghi điểm trong mắt nhiều khách hàng yêu thích cuộc sống hài hòa với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe.

Cư dân trải nghiệm tiện ích thương mại ngay trong nội khu
Cư dân trải nghiệm tiện ích thương mại ngay trong nội khu
  • Tiểu cảnh cây xanh giữa các lô nhà
  • Khu công viên xây xanh
  • Khu thể thao ngoài trời (sân cầu lông, sân bóng chuyền)
  • Bãi đỗ xe
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu tập vận động dạng cơ học (Gym outdoor).
Khu vui chơi trẻ em ngoài trời phục vụ các cư dân nhí
Khu vui chơi trẻ em ngoài trời phục vụ các cư dân nhí

 

Phòng tập gym hiện đại trong nội khu dự án
Phòng tập gym hiện đại trong nội khu dự án

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu của mọi đối tượng khách hàng, TT Phố Nối có nhiều loại hình nhà ở, được quy hoạch, thiết kế hết sức đa dạng và độc đáo, từ các sản phẩm biệt thự cao cấp, nhà phố thương mại, liền kề.

Tiện ích ngoại khu

Bên cạnh những tiện ích nội khu đa dạng, dự án nằm gần các tiện ích xung quanh, vô cùng thuận tiện để người dân có những trải nghiệm tiện nghi, đầy đủ:

– Cách hệ thống ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Sacombank…chỉ từ 100m.

– Gần hệ thống giáo dục, trường học: Trường cấp 1,2,3 Hồng Đức, Trường Cao đẳng Bách Khoa Hưng Yên, Trường THPT Mỹ Hào,…

– Hệ thống chợ siêu thị, trung tâm thị trấn: TTTM Chợ Bao Bì, Trung tâm thị trấn Bần Yên Nhân – Mỹ Hào,…

– Gần bệnh viện Đa Khoa Phố Nối, gần bến xe Phố mới, khu hành chính huyện Mỹ Hào,…

Với hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đa dạng, T&T Phố Nối chính là nơi an cư lý tưởng cho cư dân với một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thuận tiện và tràn ngập không gian xanh.

Mặt bằng dự án T&T Phố Nối

Với phong cách thiết kế hiện đại, T&T Phố Nối mang hơi thở của nhịp sống năng động, trẻ trung dành cho những cư dân thành đạt trong một cộng đồng văn minh và đẳng cấp. Ngoài ra, dự án T&T Phố Nối còn ghi điểm nhờ kiến trúc tinh tế, linh hoạt, đa diện tích, đa công năng cùng chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân.

Mỗi phân khu tại TT Phố Nối sẽ có những nét độc đáo riêng biệt, sẽ tạo nên một quần thể đô thị năng động, nhiều bản sắc giao thoa tạo nên một không gian sống lý tưởng.

Dự án T&T Phố Nối có tổng diện tích 5.3 Ha gồm 3 phân khu chính:

+ Khu Tân Phú thuộc lô đất 1.1 ha, gồm 75 căn thấp tầng với diện tích mỗi căn từ 55 – 73m2 và 1 tòa chung cư 9 tầng 70 căn.

+ Khu Tân An gồm 130 căn thấp tầng

+ Khu Tân Vinh 106 căn thấp.

Dự án T&T Phố Nối cung cấp đa dạng về sản phẩm, đón đầu phát triển của khu vực:

+ Nhà phố thương mại shophouse  có số lượng 131 căn, trong đó có 56 căn mặt đường 34m và 75 căn mặt đường 11m, diện tích từ 75m2 – 108m2, cao 4,5 tầng. Thiết kế đáp ứng nhu cầu ở và kinh doanh.

+ Nhà ở liền kề mặt đường 12m Phố Nối với quy mô 97 căn, diện tích từ 74,1m2 – 118m2 có 4 tầng được thiết kế theo phong cách của những tuyến phố hiện đại, với diện tích xây dựng 90%.

+ Biệt thự cao cấp mặt đường 12m gồm 10 căn, cao 3,5 tầng với diện tích khoảng 253 – 302m2, tỷ lệ xây dựng tối đa là 60%.

Mặt bằng dự án T&T Phố Nối
Mặt bằng dự án T&T Phố Nối

LIỀN KỀ T&T PHỐ NỐI HƯNG YÊN

Liền kề T&T Phố Nối được thiết kế linh hoạt từ: 74,1 – 118m2 có 4 tầng, được sắp đặt hài hòa với nhịp sống hiện đại, xen kẽ với những lối đi rợp bóng cây với lối thiết kế hướng đến khu đô thị sinh thái hiện đại. Kiến trúc mặt tiền làm nổi bật cá tính của ngôi nhà với cách xử lý kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách thiết kế hiện đại. Những dãy phố giành cho những cư dân thành đạt trong một cộng đồng văn minh và đẳng cấp

Liền kề T&T Phố Nối thiết kế vô cùng hiện đại và trẻ trung, thích hợp cho cuộc sống đô thị hóa, kinh doanh nhưng cùng không quên tạo những không gian riêng dành cho mỗi cư dân, là nơi mỗi chúng ta đều muốn tìm về.

Nhà liền kề dự án T&T Phố Nối Hưng Yên
Nhà liền kề dự án T&T Phố Nối Hưng Yên

Khu nhà liền kề được thiết kế mang đậm phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập cây xanh. Kiến trúc hiện đại đẳng cấp và năng động sẽ là tổ ấm an cư lý tưởng cho một cộng đồng văn minh, thành đạt.

Thiết Kế liền kề T&T Phố Nối Hưng Yên

liền kề dự án T&T Phố Nối Hưng Yên
liền kề dự án T&T Phố Nối Hưng Yên

SHOPHOUSE T&T PHỐ NỐI HƯNG YÊN

Shophouse T&T Phố Nối có nhiều công năng mục đích sử dụng hơn các loại hình sản phẩm khác. Vị trí của shophouse luôn nằm ở vị trí kinh doanh tốt, khách hàng sẽ có nhiều phương án khai thác như; Tự kinh doanh khai thác, để ở hay cho thuê mặt bằng.

Shophouse dự án T&T Phố Nối Hưng Yên
Shophouse dự án T&T Phố Nối Hưng Yên

Shophouse 1 mặt tiền

  • Diện tích đất: 75m2
  • Diện tích xây dựng: 285,1 m2
  • Số tầng cao: 4 tầng, 1 tum

Nằm trong khu vực kinh tế sôi động với tốc độ phát triển vượt bậc, T&T Phố Nối kiến tạo nhà phố thương mại, thỏa mãn các nhu cầu: đầu tư sinh lời; phát triển kinh doanh hộ gia đình; sống nhịp đô thị hiện đại với đầy đủ tiện ích.

Với 301 căn Shophouse cùng thiết kế 4 tầng hiện đại, diện tích linh hoạt từ 55-72m2 và vỉa hè thông thoáng rộng 5m là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu để ở và kinh doanh, đầu tư sinh lời

Shophouse 2 mặt tiền

  • Diện tích đất: 75m2
  • Diện tích xây dựng: 286,4 m2
  • Số tầng cao: 4 tầng, 1 tum.

Điểm nhấn đặc biệt trong quần thể khu đô thị T&T Phố Nối là 29 căn shophouse 2 mặt tiền, một mặt hướng đường nội khu sầm uất và một mặt hướng Skyhub sáng tạo với các gian hàng đủ sắc màu sống động nhân đôi tiềm năng kinh doanh cho gia chủ cũng như không gian sống lý tưởng.

Thiết kế Shophouse dự án T&T Phố Nối

Nhà phố thương mại shophouse nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển, lấy ý tưởng từ những căn biệt thự liền kề sang trọng đẳng cấp. Thiết kế 4,5  tầng đa dạng diện tích, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Thiết kế Shophouse dự án T&T Phố Nối 
Thiết kế Shophouse dự án T&T Phố Nối

BIỆT THỰ T&T PHỐ NỐI HƯNG YÊN

Được coi là “hàng hiệu phiên bản giới hạn” – 10 căn biệt thự T&T Phố Nối dành riêng cho giới thượng lưu với phong cách sống đẳng cấp, hiện đại mà vẫn thư thái, hài hòa cùng thiên nhiên. Boutique Villa không những mang đến không gian sinh sống lý tưởng mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn từ việc cho thuê làm khách sạn, homestay hạng sang cho khách hàng cao cấp

Phối cảnh biệt thự dự án T&T Phố Nối
Phối cảnh biệt thự dự án T&T Phố Nối

Các căn biệt thự T&T Phố Nối được làm rất tỷ mỉ, các lô biệt thự với chiều cao 3,5 tầng, thiết kế linh hoạt theo diện tích từ 253 – 302m2. Thiết kế tất cả theo phong cách tân cổ điển, sang trọng theo phong cách thiết kế đến từ châu Âu.

Những căn biệt thự tại T&T Phố Nối đều được thiết kế hướng hồ cảnh quan, đặc biệt khu Villa bán đảo là khu Villa đầu tiên tại Phố Nối với chốt an ninh riêng biệt và khu vui chơi, vườn hoa sẽ là nơi đáng sống nhất tại Phố Nối.

Thiết Kế biệt thự dự án T&T Phố Nối

Thiết kế biệt thự dự án T&T Phố Nối
Thiết kế biệt thự dự án T&T Phố Nối

Nếu như nhà liền kề nổi bật với vẻ đẹp hiện đại, năng động thì ở phân khúc biệt thự lại gây thương nhớ với kiến trúc sang trọng, phong cách tân cổ điển như lạc vào khu đô thị ở châu Âu. Phân khu này cũng được chú trọng thiết kế hướng hồ cảnh quan 7.1ha với tầm nhìn lý tưởng.

Cùng với thiết kế ấn tượng, mang đậm dấu ấn riêng của từng sản phẩm kết hợp với các tiện ích vượt trội, có thể lý giải vì sao dự án T&T Phố Nối lại tạo sức hút to lớn với các nhà đầu tư như vậy. Không chỉ thích hợp mua để ở, kinh doanh mà dự án còn là kênh đầu tư sinh lợi bền vững cho Khách hàng.

Biệt thự dự án T&T Phố Nối
Biệt thự dự án T&T Phố Nối

Giá Bán Dự án T&T Phố Nối

Liên hệ phòng kinh doanh T&T theo Hotline: 0901 312 999

Chính sách bán hàng dự án T&T Phố Nối

  • Nhận ngay chiết khấu 3% khi thanh toán sớm 95%
  • Nhận thêm chiết khấu lên đến 3% khi đặt mua số lượng lớn
  • Ưu đãi hỗ trợ lãi suất 8% và lên tới 65% giá trị hợp đồng trong vòng 12 tháng
  • Tặng ngay 1 chỉ vàng cho 20 khách hàng đặt mua đầu tiên.

Tiến độ Thanh toán Dự án T&T Phố Nối

Tiến độ thanh toán của dự án Khu ĐÔ Thị T&T Phố Nối Hưng Yên được chia làm 7 đợt thanh toán đẩm bảo cho khách hàng có thời gian chuẩn bị tốt nhất chi tiết xem tại đây:

– Đợt 1 : Đóng 25% sau 7 ngày kể từ ngày có giá bán chính thức và kí văn bản thỏa thuận(VBTT)

– Đợt 2 : Đóng 15% sau 30 ngày kể từ ngày kí VBTT

– Đợt 3 : Đóng 15% sau 60 ngày kể từ ngày kí VBTT

– Đợt 4 : Đóng 15% sau 90 ngày kể từ ngày kí VBTT

– Đợt 5 : Đóng 15% sau 120 ngày kể từ ngày kí VBTT

– Đợt 6 : Đóng 10% sau 150 ngày kể từ ngày kí VBTT

– Đợt 7 : Đóng 5% khi có giấy thông báo cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất

Những giá trị cốt lõi tạo sức hút của dự án T&T Phố Nối

+ Tọa lạc tại vị trí trung tâm Phố Nối Hưng Yên, có khả năng kết nối thuận tiện với các tỉnh lân cận.
+ T&T Phố Nối sở hữu những tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, đẳng cấp.
+ Tập trung các cơ quan hành chính, văn hóa, cơ sở hạ tầng đồng bộ và tập trung các khu công nghiệp mang lại nhu cầu bất động sản rất lớn.
+ Sản phẩm có diện tích đa dạng, thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
+ Sở hữu pháp lý đầy đủ, sổ đỏ lâu dài cho khách hàng.

Để tìm hiểu chi tiết về dự án, Quý Đối tác – Quý Khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin chi tiết về dự án T&T Phố Nối Hưng Yên

Hotline: 0901312999

Websitehttps://chungcuhanoivip.net/du-an-tt-pho-noi-hung-yen/