Mặt bằng dự án Imperia River View như nào?

Mặt bằng dự án Imperia River View liệu có hợp phong thủy không? Đây chắc hẳn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hà Nội là thành phố lớn và phát triển nhất cả nước và còn là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các mối quan tâm về sức khỏe và nhà ở đứng đầu danh sách do mật độ dân số cao nhất của đất nước. Dự án Chung cư Imperia River View ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết trên. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về mặt bằng của dự án này!

Mặt bằng của Imperia River View liệu có hợp phong thủy

Mặt bằng dự án Imperia RiverView
Mặt bằng dự án Imperia RiverView

Chung cư Imperia River View tọa lạc tại phường Thượng Thanh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội. Chung cư nằm ngay chân cầu Đông Chu nối quận Long Biên và quận Đồng An Hà Nội. Nơi đây sẽ mang lại không khí trong lành cho cư dân và tạo điều kiện sống thoải mái. Mà vẫn dễ dàng di chuyển đến khu vực Đồng Nai và khu vực nội thành Hoàn Kiếm. Dự án có diện tích lớn và có tới 5.000 căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu nhà ở của đông đảo người dân. Khu chung cư dự kiến ​​hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2021.

Dự án Imperia River View được quy hoạch gồm 8 tòa chung cư tại trung tâm Khai Sơn, Hà Nội. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường thủ đô khoảng 2.000 căn hộ cao cấp, có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Theo quy hoạch, chung cư cao khoảng 21 – 22 tầng và hướng ra hồ 22ha cạnh dự án. 

Ngoài ra, ngay dưới chân tòa nhà, những dãy shophouse đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống thịnh vượng trong tương lai. Chung cư Imperia River View có thiết kế 6 tòa căn hộ dọc theo trục đường chính 40m sẽ có tầm nhìn bao quát không giới hạn và không gian sống vô cùng thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên trong lành nơi đây. Mặt bằng Imperia River View được chủ đầu tư MIK Group chăm chút kỹ lưỡng, từng chi tiết từ thiết kế mặt bằng tổng thể đến dự án đều là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến cho cư dân một không gian sống hiện đại và thanh lịch.

Dự án Imperia River View tọa lạc tại khu đô thị Khai Sơn, trên trục đường 40m ngay chân cầu Đông Trù và chân cầu Chui thuộc quận Long Biên, Hà Nội. Dự án được quy hoạch xây dựng thành một khu đô thị xanh với sinh thái và cảnh quan bậc nhất, nổi bật trong thị trường bất động sản đang bão hòa hiện nay. Imperia River View được chủ đầu tư xây dựng trên quỹ đất khổng lồ nhưng mật độ xây dựng dự kiến ​​chỉ khoảng 30 – 40%, phần còn lại dành để phát triển hệ thống tiện ích, cảnh quan và không gian xanh.

Mặt bằng thiết kế căn hộ

Tầng 1 của Chung cư Imperia River View được thiết kế rất hiện đại, áp dụng lối thiết kế mở nhằm tiết kiệm diện tích sử dụng một cách tối đa, mang đến cho cư dân tương lai một căn hộ với không gian rộng, tầm nhìn rộng, làm hài lòng mắt, và chung sống hài hòa với thiên nhiên. 

Dự án gồm 6 tòa chung cư, cung cấp 2.000 căn hộ cao cấp và nhiều loại căn hộ hiện đại cho thị trường bất động sản phía Đông Bắc thủ đô. Imperia River View, tổng số 6 tòa tháp căn hộ có mặt tiền đường rộng 40m, có sức hút đặc biệt đối với khách hàng. Không chỉ có vị trí đắc địa, đây còn là dự án có tầm nhìn rộng mở và vô tận trước mặt là hồ điều hòa rộng 22ha tạo nên không gian thoáng đãng, tối ưu cho mọi sinh hoạt trong nhà. 

Ngoài ra, thiết kế mặt bằng của các Căn hộ Imperia River View phù hợp với xu thế thời đại. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một không gian sống mới, những phong cách rất khác biệt nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của con người. Một khía cạnh đặc biệt trong thiết kế của cả công trình luôn được quan tâm là Phong thủy, vì Phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và tài lộc của một gia đình.

Mặt bằng thiết kế cảnh quan Imperia River View
Mặt bằng thiết kế cảnh quan Imperia River View

Mặt bằng thiết kế cảnh quan

Do nằm trong dự án có quy hoạch tổng diện tích đầu tư lớn và phân khu, tiện ích công cộng nổi bật trong khu đô thị nên Imperia River View có sức hút đặc biệt đối với giới đầu tư bất động sản. Thiết kế cảnh quan độc đáo mang đến sự đột phá mới cho dự án. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo nhất, Imperia River View đã kiến ​​tạo nên một không gian cảnh quan đột phá. 

Những đường nét đơn giản, hiện đại với các góc bo tròn tạo nên sự hài hòa mềm mại đồng thời tạo nên một không gian vô cùng sang trọng. Ngoài ra, Imperia River View mang đến cho cư dân không gian trong lành gắn với sức sống của thiên nhiên, với cụm công viên cây xanh và hồ nước hòa quyện với cảnh quan đô thị hiện đại tạo nên sự năng động sôi động. Có một sự rung cảm mới mỗi ngày, biến nơi này thành một không gian khép kín để trở về.

Tại sao bạn nên lựa chọn Imperia River View cho tổ ấm của mình?

Nhà đầu tư nổi tiếng MIK Group là chủ đầu tư uy tín hàng đầu với những dự án chung cư cao cấp bậc nhất. Các sản phẩm của MIK có quy mô và tầm ảnh hưởng với sự phát triển của thị trường bất động sản, được kỳ vọng sẽ mang đến cuộc sống bền vững, hiện đại và thân thiện với môi trường cho khách hàng. 

Dự án nằm trên trục đường cao tốc 40m ngay chân cầu, có thể thừa hưởng đầy đủ các tiện ích công cộng xung quanh. thành phố trong thành phố. Dự án được xây dựng và phát triển trong khu đô thị Khai Sơn nên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống tiện ích ngoại khu vốn có. các tiện ích khác nhau Trung tâm dự án có nhiều tiện ích nội khu cao cấp, hồ bơi, sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai và mang đến cuộc sống đỉnh cao trọn vẹn. Thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại. Các căn hộ tại Imperia River View được thiết kế thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, mang đến một cuộc sống chất lượng vượt qua mọi giới hạn. 

Dự án Imperia River View không chỉ mang đến những căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn tích hợp đầy đủ những tiện ích tuyệt vời của một “thành phố vi mô” hiện đại. Imperia River View Long Biên sở hữu những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho cư dân sự cân bằng, hiện đại, sang trọng và cuộc sống trọn vẹn trong tầm tay. 

Nhà đầu tư nổi tiếng MIK Group là chủ đầu tư uy tín hàng đầu với những dự án chung cư cao cấp bậc nhất. Các sản phẩm của MIK có quy mô và tầm ảnh hưởng với sự phát triển của thị trường bất động sản, được kỳ vọng sẽ mang đến cuộc sống bền vững, hiện đại và thân thiện với môi trường cho khách hàng.   Dự án nằm trên trục đường cao tốc 40m ngay chân cầu, có thể thừa hưởng đầy đủ các tiện ích công cộng xung quanh. thành phố trong thành phố. Dự án được xây dựng và phát triển trong khu đô thị Khai Sơn nên được thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống tiện ích ngoại khu vốn có. các tiện ích khác nhau Trung tâm dự án có nhiều tiện ích nội khu cao cấp, hồ bơi, sân thể thao đa năng, sân chơi trẻ em… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tương lai và mang đến cuộc sống đỉnh cao trọn vẹn. Thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại. Các căn hộ tại Imperia River View được thiết kế thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên, mang đến một cuộc sống chất lượng vượt qua mọi giới hạn.   Dự án Imperia River View không chỉ mang đến những căn hộ được thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn tích hợp đầy đủ những tiện ích tuyệt vời của một “thành phố vi mô” hiện đại. Imperia River View Long Biên sở hữu những tiện ích và dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, mang đến cho cư dân sự cân bằng, hiện đại, sang trọng và cuộc sống trọn vẹn trong tầm tay.   Imperia River view được đầu tư và phát triển bởi Big MIK Group, một trong những chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, được định vị là dòng sản phẩm cao cấp tại khu đô thị Khai Sơn. Trong khi đó, hệ thống tiện ích nội khu được thiết kế đặc biệt dành cho cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế  Imperia River View có lợi thế nằm hoàn toàn trong quần thể khu đô thị Khai Sơn, không chỉ thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh an lành và hạ tầng bậc nhất tại đây mà còn rất dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi. Và khu vực Hoàn Kiếm Hà Nội. Có vị trí đẹp tại quận Long Biên – vùng đất này được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao vì được bao bọc bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống.   Ngoài ra, việc di chuyển của cư dân dự án về trung tâm khu vực và thành phố cũng rất thông thoáng do vị trí đắc địa. Tiếp giáp Quốc lộ 5, đường cao tốc trên cao, giao thông thuận tiện, các dự án trọng điểm của Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên … Ngoài ra, tổ hợp dự án có lợi thế của gần 22 ha hồ điều hòa rộng, rất thoáng và mát mẻ thích hợp cho không gian trong lành.

Imperia River view được đầu tư và phát triển bởi Big MIK Group, một trong những chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, được định vị là dòng sản phẩm cao cấp tại khu đô thị Khai Sơn. Trong khi đó, hệ thống tiện ích nội khu được thiết kế đặc biệt dành cho cư dân theo tiêu chuẩn quốc tế

Imperia River View có lợi thế nằm hoàn toàn trong quần thể khu đô thị Khai Sơn, không chỉ thừa hưởng trọn vẹn không gian xanh an lành và hạ tầng bậc nhất tại đây mà còn rất dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi. Và khu vực Hoàn Kiếm Hà Nội. Có vị trí đẹp tại quận Long Biên – vùng đất này được các chuyên gia phong thủy đánh giá rất cao vì được bao bọc bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. 

Ngoài ra, việc di chuyển của cư dân dự án về trung tâm khu vực và thành phố cũng rất thông thoáng do vị trí đắc địa. Tiếp giáp Quốc lộ 5, đường cao tốc trên cao, giao thông thuận tiện, các dự án trọng điểm của Hà Nội và các tỉnh lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Thái Nguyên … Ngoài ra, tổ hợp dự án có lợi thế của gần 22 ha hồ điều hòa rộng, rất thoáng và mát mẻ thích hợp cho không gian trong lành.

Xem thông tin chi tiết về giá bán Imperia River view