Dự án Imperia River View hội tụ đầy đủ các yếu tố “vàng”

Imperia River View là dự án bất động sản được xây dựng và phát triển bởi tập đoàn MIK Group. Dự án Imperia River View hội tụ đầy đủ các yếu tố “vàng”, đem đến cho khách hàng nơi an cư tuyệt vời và tiềm năng đầu tư mang lại lợi nhuận lớn.

Có chủ đầu tư cực kỳ uy tín

Đằng sau sự thành công của các dự án bất động sản chính là tâm huyết của chủ đầu tư. Ta dễ thấy các dự án được bảo trợ và thực hiện bởi chủ đầu tư nổi tiếng thì luôn có sức hút hơn hẳn so với các dự án khác cùng phân khúc. Sự  uy tín và danh tiếng của tập đoàn chính la yếu tố quan trọng giúp khách hàng yên tâm hơn khi rót tiền đầu tư và tin tưởng chất lượng sản phẩm.

MIK Group

MIK Group

Trải qua nhiều năm đầu tư và gặt hái thành công tại thị trường Hà Nội, MIK Group ngày càng khẳng định được vị thế của minh trong lĩnh vực bất động sản. Các dự án căn hộ cao cấp bậc nhất: Imperia Garden, Park Riverside, Villa Park, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Năm 2022, MIK Group đã mang đến cho thị trường bất động sản 1 chung cư cao cấp chất lượng đón đầu làn sóng quy hoạch. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng cuộc sống bền vững, thân thiện với môi trường.

Vị trí đắc địa

Vị trí của Imperia River View và khu đô thị Khai Sơn

Vị trí của Imperia River View và khu đô thị Khai Sơn

Chung cư  Imperia River View được đánh giá là “trung tâm của trung tâm”, đây được xem là mảnh đất vàng với tầm nhìn cực đẹp ngay tại Long Biên.

Imperia River View nằm trọn bên trong khu đô thị Khai Sơn, dự án này không chỉ được thừa hưởng không gian xanh, trong lành với cơ sở hạ tầng đẳng cấp. Nơi đây còn cực kỳ thuận tiện khi di chuyển tới trung tâm các khu vực và thành phố.

  • Gần trung tâm thương mại lớn như AEON MALL Long Biên, BigC Savico, Vincom Long Biên,…
  • Các khu đô thị xung quanh: KĐT Việt Hưng, KĐT Vinhomes Riverside, KĐT Sài Đồng,…
  • Bệnh viện: Bệnh viện đa khoa Tâm Anh, bệnh viện đa khoa Đức Giang.
  • Từ nơi đây chỉ mất vài phút để lên cầu Chương Dương và Long Biên đi vào nội thành.

Ngoài việc sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, dự án Imperia River View được đánh giá là siêu hot do đó được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao và săn đón.

Tầm nhìn hướng ra hồ

Khi lựa chọn căn hộ tại Imperia River View khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian sống lý tưởng trong khu đô thị Khai Sơn mà còn được xác lập chuẩn mực mới cho phong cách sống 5 sao.

Với tầm nhìn hướng ra hồ rất đắt giá, các kiến trúc sư đã mày mò, khéo léo tận dụng triệt để các phương pháp nhằm tạo nên tầm nhìn ra hồ điều hòa. Điều này mang lại không gian sống như đang đi nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang.

Cách thiết kế hiện đại, tinh tế

Dự án Imperia River View có vị trí đẹp, hợp phong thủy

Dự án Imperia River View có vị trí đẹp, hợp phong thủy

Dự án Imperia Riverview xây dựng 6 toà nhà với thiết kế hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ đem lại cảm giác, trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho cư dân trong tương lai.

Với cách thiết kế hiện đại mang đến không gian rộng lớn và thoáng mát chưa từng có. Chung cư Imperia River View sẽ giúp bạn đắm chìm vào kỳ nghỉ dưỡng tràn ngập sắc xanh của thiên nhiên cùng bầu không khí trong lành.

Ngoài ra, mỗi căn hộ nằm trong dự án này đều được thiết kế tối ưu không gian với hành lang rộng, sạch sẽ, thoáng đãng. Mỗi căn hộ đều được tận dụng tối đa các chất liệu từ tự nhiên, giúp cư dân có không gian sống rộng và gọn gàng hơn.

Không gian xanh ấn tượng

Imperia Riverview mang tới không gian được phủ đầy sắc xanh với nhiều tiểu cảnh và khu vườn cảnh quan đa sắc đầy ấn tượng.

Tòa nhà với những căn hộ đẳng cấp tại Imperia River View

Tòa nhà với những căn hộ đẳng cấp tại Imperia River View

Hồ điều hòa và công viên cây xanh với những hàng cây phong lá đỏ tạo nên nét đẹp rất riêng, kết hợp với dãy shophouse cao cấp đem đến không gian mua sắm đẳng cấp giữa lòng cửa ngõ phía Đông Hà Nội.

Hệ thống cây xanh tán rộng được trải khắp các tuyến đường nội khu và đa dạng các loại cây trồng trong công viên sẽ tạo nên môi trường thiên nhiên trong lành để cư dân thoải mái hít khí trời và tận hưởng cuộc sống.

Với những ưu thế nổi bật, dự án Imperia River View chính là lựa chọn hàng đầu mạng đến nơi ở chất lượng cho khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để để được tư vấn, hỗ trợ tận tình.

Thông tin chính thức về ngày mở bán và giá bán căn hộ xem tại: https://imperiariverview.land/

Hotline dự án : 0901 312 999