Mặt bằng dự án Vinhomes Ocean Park The Empire – Gồm 8 phân khu

Mặt bằng The Empire Vinhomes Ocean Park được quy hoạch trên quỹ đất 458 ha với 8 phân khu riêng biệt mỗi phân khu thiết kế theo 1 phong cách đương đại.

Thiết kế The Empire Vinhomes Ocean Park bao gồm các dòng sản phẩm như biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, shophouse và biệt thự view hồ với diện tích đa dạng, mang phong cách thiết kế của kiến trúc sang trọng và tinh tế. Tại đây, dòng sản phẩm chủ lực sẽ là những căn liền kề có diện tích đa dạng từ khoảng hơn 60m2 đến 120m2, phù hợp với nhu cầu sống của đa số khách hàng.

mặt bằng Vinhomes Ocean Park The Empire

Các căn biệt thự view hồ The Empire Vinhomes Ocean Park hướng đến thiết kế xanh, thân thiện với môi trường cùng tầm nhìn bao quát sông đào cảnh quan…tạo nên không gian sống sinh thái, đưa căn nhà hòa mình vào với thiên nhiên, mang đậm dấu ấn riêng không đâu có được.

Phân khu biệt thự đơn lập được quy hoạch trên diện tích đất 15ha. Các căn đơn lập có diện tích khá rộng, với lợi thế 4 mặt thoáng các căn biệt thự đơn lập sẽ mang đến cho gia chủ một không gian mở cùng một tầm view thoáng đãng.

Mặt Bằng The Empire Vinhomes Ocean Park

Mặt Bằng The Empire Vinhomes Ocean Park

Dự án The Empire Vinhomes Ocean Park được quy hoạch xây dựng trên lô đất có diện tích trên 457 ha. Trong đó mật độ xây dựng dự kiến sẽ là 35%. So với tổng quy mô rộng lớn mà dự án sở hữu thì đây là tỷ lệ xây dựng khá thấp. Dù vậy mặt bằng dự án vẫn tích hợp đầy đủ các loại nhà ở từ căn hộ chung cư đến biệt thự, liền kề, shophouse,…phục vụ cư dân

Đặc biệt theo thông tin quy hoạch được chủ đầu tư cung cấp và mặt bằng tổng quan dự án thì sẽ có 8 phân khu được xây dựng. Mỗi phân khu sở hữu những đặc trưng kiến trúc và cảnh quan riêng tạo nên những không gian sống đẹp, thoải mái cho cư dân an cư, kinh doanh. Chi tiết các phân khu dự kiến xây dựng gồm có:

Phân khu Kinh đô Ánh Sáng
Phân khu San Hô:
Phân khu Chà Là
Phân khu Cọ Xanh
Phân khu Hải Âu
Phân khu Đảo Dừa
Phân khu Sao Biển
Phân khu Ngọc Trai

Số lượng các tòa căn hộ được xây dựng tại dự án dự kiến sẽ là 50 tòa. Ngoài ra còn có hàng nghìn căn shophouse, nhà liền kề, biệt thự,….được xây dựng. Theo dự kiến dự án sẽ cung cấp không gian sống cho 65.000 người.

Mặt Bằng Vinhomes Ocean Park The Empire

Mặt Bằng Vinhomes Ocean Park The Empire

Trên tổng 457.92 ha, chủ đầu tư dành 73ha diện tích để quy hoạch không gian sinh thái với cây xanh và mặt nước, thêm vào đó là 10ha cảnh quan tại phố đi bộ trải dài hơn 1 km và 10ha cho các công trình công cộng.

Mặt bằng Vinhomes The Empire được phát triển với đa dạng loại hình nhà ở cao cấp bao gồm nhà phố shophouse, biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập và căn hộ hiện đại. Mỗi sản phẩm đều có những ưu thế riêng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của nhiều nhóm khách hàng.

Các phân khu tại Vinhomes The Empire được quy hoạch rõ ràng cho từng loại sản phẩm, trong đó phần lớn diện tích dự án được sử dụng để phát triển hạ tầng cơ sở, cũng như hệ sinh thái tiện ích cho toàn đô thị. Ngoài ra không thể không nhắc tới 73ha diện tích cây xanh và mặt nước phân bổ khắp đô thị, mang tới cho cư dân một môi trường sống sinh thái và trong lành.

Thiết kế Các phân khu tại Vinhomes The Empire

Thiết kế Các phân khu tại Vinhomes The Empire

Tổng thể Mặt Bằng Vinhomes Ocean Park The Empire – Chia làm 8 phân khu riêng biệt

MẶT BẰNG PHÂN KHU CHÀ LÀ

Phân khu Chà Là sở hữu không khí lễ hội sôi động khi nằm giữa bộ ba công viên theo chủ đề là công viên Lễ hội với điểm nhấn đài phun nước Thiên nga, quảng trường Chà Là, quảng trường Carnival, vườn Chà Là, vườn BBQ, công viên Đông Dương với bể bơi Tonkin, quảng trường Đông Dương, vườn đọc sách, vườn BBQ, Công viên Âm nhạc với điểm nhấn vườn Khoá son, sân chơi âm nhạc, con đường Nhịp điệu.

MẶT BẰNG PHÂN KHU CỌ XANH

Phân khu Cọ Xanh mang âm hưởng của thành phố biển Miami (Mỹ) với các tiện ích có thể kể đến công viên The Wave Island với điểm nhấn quảng trường Sóng, artwork Sóng biển, bể bơi resort, vườn BBQ, sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, đồi cảnh quan, các sân tập thể thao, công viên Green Oasis với điểm nhấn quảng trường Miami, bể bơi resort, vườn dừa, sân chơi trẻ em chủ đề rừng nhiệt đới, vườn BBQ, vườn Gym.

Mặt Bằng Phân Khu Cọ Xanh

Mặt Bằng Phân Khu Cọ Xanh

MẶT BẰNG PHÂN KHU SAN HÔ

Phân khu San Hô lại mang đậm phong cách đại dương với artwork biểu tượng San hô, bể bơi hoạ tiết sóng biển, bể bơi trẻ em, bể sục Jacuzzi, quảng trường Viễn chinh, sân vận động liên hoàn chủ đề Tàu hải tặc, các sân chơi trẻ em chủ đề đại dương, vườn BBQ, vườn đọc sách, vườn xích đu, các sân tập thể thao, sân tập gym ngoài trời.

Mặt Bằng Phân Khu San Hô

Mặt Bằng Phân Khu San Hô

MẶT BẰNG PHÂN KHU HẢI ÂU

Phân khu Hải Âu là sự kết hợp giữa đảo Hawaii và kiến trúc vùng Địa Trung Hải. Tại đây, cư dân có thể sở hữu các tiện ích như quảng trường Hải Âu, artwork Hải Âu, bể bơi hoạ tiết sóng biển, bể sục Jaccuzzi, vườn Địa Trung Hải, sân chơi trẻ em chủ đề Cướp biển Caribbean, các sân tập thể thao.

Mặt Bằng Phân Khu Hải Âu

Mặt Bằng Phân Khu Hải Âu

MẶT BẰNG PHÂN KHU SAO BIỂN

Phân khu cuối cùng của dự án là Phân Khu Sao Biển, nằm kế đại lộ Kinh đô Ánh sáng, sở hữu bộ đôi công viên nội khu: Công viên chủ đề và công viên nhiệt đới với điểm nhấn quảng trường, bể bơi trẻ em, artwork nghệ thuật, vườn botanic, vườn BBQ, các sân tập thể thao.

Thiết kế Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park The Empire

Mặt Bằng Phân Khu Sao Biển

MẶT BẰNG PHÂN KHU ĐẢO DỪA

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean park The Empire thuộc nhóm phân khu thượng lưu đẳng ấp nhất dự án. Đảo Dừa sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng và chuỗi tiện ích hạng sang khép kín cùng những đặc quyền dành riêng cho cư dân phân khu.

Phân Khu Đảo Dừa

Phân Khu Đảo Dừa

MẶT BẰNG PHÂN KHU KINH ĐÔ ÁNH SÁNG

Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm của dự án  bao quanh các tuyến đường chính chạy qua. Vị trí ranh giới của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng được bao quanh bởi các trục đường lớn trọng tâm của dự án như: Đại Lộ San Hô 51m, đường Đại Dương 43m, đường Kinh Đô 20m, TTTM Mega Mall.

Khu Kinh đô ánh sáng The Empire Vinhomes Ocean Park 2 lấy ý tưởng từ  đại lộ “Champs – Élysées” với điểm nhấn là đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue và quảng trường Empire Square hay tháp điêu khắc ánh sáng cao 30m.

Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng

Mặt bằng Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng

MẶT BẰNG PHÂN KHU NGỌC TRAI

Phân Khu Ngọc Trai là phân khu đẳng cấp nhất tại dự án The Empire Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Đây là phân khu được thiết kế biệt lập, khép kín trên dãy đảo nổi riêng biệt với các sản phẩm biệt thự song lập, biệt thự đơn lập view sông và biệt thự đơn lập tổng thống ở giữa đảo.

Phân khu Ngọc Trai The Empire là khu Compound biệt lập với an ninh được kiếm soát từ cổng vào 24/24. Với chỉ 387 căn biệt thự, được ví như những Phiên bản giới hạn – Sản phẩm độc bản, các căn biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 thức sự là những tuyệt tác về kiến trúc thực sự đẳng cấp xứng tầm các gia chủ thượng lưu.

Phân khu Ngọc Trai The Empire Vinhomes Ocean Park

Điểm nhất trong thiết kế của Vinhomes The Empire Ocean Park 2

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong hệ sinh thái cảnh quan tại Vinhomes The Empire đó chính là hồ tạo sóng lớn nhất thế giới với quy mô 18,1ha, cùng với đó là hệ cảnh quan sông hồ với tổng diện tích lên tới 30ha sẽ giúp Vinhomes The Empire trở thành khu đô thị sinh thái đáng sống nhất tại Hưng Yên.

sống giữa “kỳ quan đô thị”

sống giữa “kỳ quan đô thị”

Không chỉ biến Vinhomes Ocean Park 2 The Empire trở thành khu đô thị đáng sống bậc nhất mà chủ đầu tư còn đặc biệt chú trọng tới giáo dục và sức khỏe của cư dân. Với quỹ đất 23ha dành cho giáo dục và 3ha dành cho bệnh viện sẽ mang tới cho cư dân một khu đô thị All in One đúng nghĩa.

Sở hữu mặt bằng tổng quan rộng lớn cùng thiết kế tinh tế, The Empire Vinhomes Ocean Park kiến tạo mang đến cho khách hàng một nơi đang sống bậc nhất tại Hưng Yên.

Mọi thông tin về dự án xem tại: https://vinhomestheempire.land/

Vinhomestheempire