Dấu ấn riêng tạo sức hút tại phân khu Đảo Dừa Vinhomes The Empire

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 The Empire  được đánh giá sở hữu tiềm năng tăng giá tốt nhất dự án nhờ mô hình compound khép kín, vị trí ven sông cùng thiết kế ấn tượng, tiện ích đẳng cấp,….

Phân khu kín, an ninh đảm bảo

Với tổng diện tích quy hoạch gần 500ha, dự án Vinhomes Hưng Yên sở hữu 8 phân khu với những đặc trưng riêng biệt. Trong đó, có 2 phân khu được thiết kế theo mô hình compound khép kín là Ngọc Trai và Đảo Dừa.

Nằm tại phía Tây Nam dự án, phân khu Đảo Dừa Vinhomes The Empire được thiết kế khép kín, riêng tư, phù hợp với nhu cầu ở thực của cư dân tương lai. Với những cư dân yêu thích một cuộc sống yên tĩnh mà vẫn tiện nghi thì phân khu Đảo Dừa là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chưa hết, do quy hoạch theo mô hình compound khép kín nên chủ đầu tư Vinhomes cũng chú trọng phát triển hệ thống an ninh an toàn với 3 lớp: camera an ninh hoạt động 24/24 khắp phân khu, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống thẻ từ chỉ cấp cho cư dân nội khu.

[caption id="attachment_2971" align="alignnone" width="1600"]Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo mô hình compound khép kín Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo mô hình compound khép kín[/caption]

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 mang giá trị thực

Trước sức nóng của Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên trên thị trường bất động sản Bắc Bộ nói riêng và cả nước nói chung, hầu hết các sản phẩm tại dự án đều tăng giá nhanh chóng, thậm chí vượt mức 250 – 350 triệu/m2.

Trong khi đó, phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 – một cái tên chưa được quá chú ý nhưng lại sở hữu biên độ tăng giá được đánh giá là cao nhất dự án hiện nay. Các chủ sàn BĐS cho biết, các sản phẩm tại phân khu Đảo Dừa hiện nay đang có đầu vào thấp, chênh thấp, là cơ hội để nhà đầu tư mua với giá thấp. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn tới, khi thị trường thấm, dự kiến giá Đảo Dừa sẽ tăng nhanh với những tiềm năng mà nó đang có.

[caption id="attachment_2719" align="alignnone" width="2560"]Phân Khu Đảo Dừa Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 được đánh giá sở hữu giá trị thực với đầu vào thấp[/caption]

Với giá bán chỉ bằng 1/2 phân khu Ngọc Trai, giá trị đầu tư lại không quá khác biệt, các nhà đầu tư tầm trung thay vì chạy theo giới VVIP lựa chọn Ngọc Trai thì có thể cân nhắc chuyển hướng dòng tiền sang Đảo Dừa, chắc chắn sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư.

Tiềm năng lớn nhờ đi ngược thị trường

Theo đánh giá của các nhà đầu tư thông thái, phân khu Đảo Dừa The Empire Vinhomes Ocean Park 2 rất phù hợp với nhóm đầu tư trung hạn, nhất là sau khi hình thành đơn vị ở tại phân khu.

Trước bối cảnh nhiều nhà đầu tư đổ xô mua shophouse, liền kề giá thấp hay giới giàu có lại nhắm vào siêu Vip Ngọc Trai khiến cho bất động sản những phân khúc này tăng giá chóng mặt bởi nguồn cung hạn chế, cầu thì lại quá nhiều. Chính bởi vậy, giá tăng nhanh chóng chỉ  sau vài hôm cũng đồng nghĩa mức nhiệt cũng sẽ dễ dàng hạ xuống.

Trong khi đó, phân khu Đảo Dừa có giá trị đầu tư tương tự, tính thanh khoản cao tạo cơ sở tăng giá về sau.

Vị trí và thiết kế mang tính chiến lược của phân khu Đảo Dừa

Phân khu Đảo Dừa Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại phía Tây Nam dự án, kế cận trục đường đại lộ kết nối trực tiếp dự án The Empire với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chỉ trong vòng 5 phút di chuyển. Cùng với đó, 4 phía phân khu được bao bọc bởi hệ thống đường giao thông chính như: Đường Đại Dương 30m, đường Đảo Dừa 20m, công viên Silk Park.

Chưa hết, phía Tây và phía Nam của phân khu còn được bao quanh bởi con sông sinh thái thoáng mát, mang đến tầm view hướng thủy đẹp cùng không gian sống trong lành cho cư dân tinh hoa.

==>> Xemm Thêm: Thông tin về Phân khu San Hô The Empire Vinhomes Ocean Park

[caption id="attachment_3135" align="alignnone" width="1000"]Phân khu Đảo Dừa sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá vượt trội Phân khu Đảo Dừa sở hữu vị trí đắc địa, tiềm năng tăng giá vượt trội[/caption]

Ngoài ra, sức hấp dẫn đặc biệt khác của phân khu Đảo Dừa Vin Hưng Yên còn đến từ phong cách thiết kế nhiệt đới phóng khoáng, gần gũi thiên nhiên với đa dạng các loại hình sản phẩm như: biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, liền kề,…

Lời kết

Với những điểm nhấn khác biệt đó, phân khu Đảo Dừa Vinhomes The Empire chính là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư trung hạn từ 1- 3 năm ++, đồng thời phù hợp với khách hàng an cư bởi không gian sống hoàn hảo mà nó mang lại. Quý khách quan tâm đến dự án Vinhomes Hưng Yên vui lòng liên hệ hotline: 0901 312 999

Xem thông tin chi tiết về dự án và lịch mở bán các phân khu tại: https://vinhomestheempire.land/