Đất Xanh Miền Bắc phân phối dự án Green City Bắc Giang

Sáng ngày 17/5, Chủ đầu tư  - Tập đoàn Tiến Bộ và Đất Xanh Miền Bắc đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược trong hạng mục phân phối tòa Lotus 2 (CT2) thuộc dự án Green City Bắc Giang.

“Cú bắt tay” chiến lược mở ra tương lai cho thị trường nhà ở Bắc Giang

Lễ ký kết hợp tác giữa chủ đầu tư dự án khu đô thị Green City Bắc Giang và Đất Xanh Miền Bắc được long trọng tổ chức tại trụ sở văn phòng Tập đoàn Tiến Bộ (thành phố Thái Nguyên). Theo đó, Đất Xanh Miền Bắc được lựa chọn trở thành đơn vị phân phối độc quyền toà Lotus 2 (CT2) thuộc dự án Green City Bắc Giang.

Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng về sự hợp tác sâu rộng giữa hai đơn vị bất động sản uy tín trên thị trường, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển cho thị trường nhà ở tại thành phố Bắc Giang.

[caption id="attachment_35257" align="alignnone" width="1024"]Lễ ký kết phân phối tòa Lotus 2 (CT2) dự án Green City Bắc Giang Lễ ký kết phân phối tòa Lotus 2 (CT2) dự án Green City Bắc Giang[/caption]

Tập đoàn Tiến Bộ (TTB Group), tiền thân là một doanh nghiệp xây dựng được biết đến là đơn vị phát triển bất động sản uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, TTB Group đã vươn lên vị thế là doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Thái Nguyên, Bắc Giang…

Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Tiến Bộ bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Đất Xanh Miền Bắc. Đồng thời, chủ đầu tư sẵn sàng đón nhận những đóng góp từ đơn vị phân phối để hoàn thiện sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường.

Đánh giá cao các lợi thế về quy mô hoạt động, nhân lực cùng nguồn khách hàng lớn của Đất Xanh Miền Bắc, chủ đầu tư cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài và bền vững cùng đơn vị trong nhiều dự án bất động sản khác do TTB Group triển khai trong giai đoạn tới.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Cương Quyết - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc bày tỏ niềm tin rằng dự án sẽ được triển khai thành công đúng như kỳ vọng của cả hai đơn vị.

Tòa căn hộ mang tinh hoa kiến trúc Singapore

Nằm ngay mặt tiền đường Trần Quang Khải thuộc phường Thọ Xương - thành phố Bắc Giang, tòa Lotus 2 dự án Green City Bắc Giang đón đầu các quy hoạch giao thông trọng điểm của khu vực. Trong đó nổi bật có quy hoạch cầu vượt Nguyễn Thị Minh Khai - Trần Quang Khải sẽ thông suốt tuyến đường huyết mạch của thành phố, gia tăng kết nối với các cơ quan hành chính trọng điểm.

Không chỉ sở hữu liên kết vùng thuận tiện, các thành tố như không gian văn hóa, cơ sở hạ tầng kinh tế xã hội xung quanh dự án cũng được quy hoạch hiện đại và đồng bộ. Chỉ trong bán kính 5km, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm giáo dục, cục thuế hay các cơ sở y tế như Bệnh viện Đa khoa, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang cùng với các tiện ích vui chơi, giải trí như quảng trường, công viên, sân golf…

Đặc biệt, tòa Lotus 2 nổi bật là dự án có lối kiến trúc hoàng gia đầu tiên tại Bắc Giang với phong cách thiết kế Singapore lồng ghép tinh tế trong từng chi tiết. Các căn hộ đều được bố trí hợp lý, thoáng đãng và tối ưu không gian. Sở hữu căn hộ tại tòa Lotus 2, cư dân vừa tận hưởng chất lượng sống hoàn hảo vừa gia nhập cộng đồng cư dân tinh hoa tại thành phố Bắc Giang.

Với khát vọng đem đến một không gian sống "all in one" tích hợp đầy đủ dịch vụ đẳng cấp đầu tiên tại Bắc Giang, tòa Lotus 2 được kiến tạo hệ thống tiện ích khép kín hoàn hảo như: trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, vườn Yoga

[caption id="attachment_35258" align="aligncenter" width="1024"]Green City – Tâm điểm mới của thành phố Bắc Giang Green City – Tâm điểm mới của thành phố Bắc Giang[/caption]

Đặc biệt, tòa Lotus 2 còn ghi điểm nhờ sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại với thiên nhiên, diện tích cây xanh, mặt nước và đường giao thông chiếm hơn 70% tổng diện tích toàn khu đô thị.

Xác định đây là sản phẩm mũi nhọn của chủ đầu tư TTB Group trong năm 2022, tòa Lotus 2 hứa hẹn đáp ứng toàn diện nhu cầu an cư trong không gian sống hiện đại và thể hiện khát vọng mang đến dòng sản phẩm nhà ở chất lượng cao cho khách hàng.

Vị trí Dự án Green City

Tọa lạc tại vị trí “lõi’’ thành phố Bắc Giang, tuy nhiên Phường Thọ Xương lại bị chia cắt bởi Sông Thương và đường sắt Bắc Nam (chạy dọc đường Xương Giang). Mọi sự giao thương và đi lại của người dân đều phải “đi vòng”, gây nhiều bất tiện cho cuộc sống.

Khắc phục tình trạng trên, để thay đổi bộ mặt đô thị Thành phố cũng như đẩy mạnh phát triển chung của tỉnh. Tỉnh Bắc giang đã lập quy hoạch khu đô thị điển hình phường Thọ Xương. Cùng với đó Thành phố Bắc Giang quyết định đầu tư hạ tầng giao thông với hai cây cầu là cầu Bến Hướng bắc qua sông Thương (kết nối phường Thọ Xương với phía Bắc Thành Phố) và cầu vượt đường Xương Giang bắc qua đường sắt kết nối với đường Minh Khai.

Khi Hợp long hai cây cầu hoàn tất sẽ mở ra vị trí đắc địa của dự án Green City - dự án kết nối trung tâm thành phố. Nhắc đến sự “đột phá” của giá đất khu vực phường Thọ Xương, một lần nữa các cây cầu được nhắc lại cho sự “khởi đầu” đó. Được khởi công xây dựng năm 2018, đến nay công trình xây dựng cầu Bến Hướng đã hoàn thành hơn 80% khối lượng. Khi công trình này được đưa vào sử dụng sẽ góp phần to lớn giúp cải thiện và mở rộng mạng lưới giao thông thúc đẩy giao lưu kinh tế phát triển của thành phố.

Green City trở thành dự án nằm trong khu đô thị trung tâm, văn minh, hiện đại bậc nhất tại TP. Bắc Giang. Từ Green City người dân dễ dàng kết nối với cầu vượt Bến Hướng và khu vực Song Mai, Đa Mai, kết nối trực tiếp với đường Nguyễn Thị Minh Khai qua cây cầu thứ 2 được nhắc đến đó là cầu vượt Trần Quang Khải - Cây cầu quy mô nối giữa trung tâm thành phố theo địa lý hành chính đang gấp rút được hoàn thiện và dự kiến vận hành khai thác vào quý 3 năm 2020, chạy dài tới khu đô thị phía Nam.

Ngoài ra, Green City còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, khu thể thao, chợ, trung tâm hành chính công, quảng trường… Tất cả đều rất gần với Green City, một dự án điển hình top 10 được thành phố phê duyệt là dự án trọng điểm năm 2019. Trong tương lai rất gần, dự án Green City và khu vực này hứa hẹn sẽ trở thành mảnh đất “vàng” bởi sự giao thương và kết nối liên tục, nơi có cảnh quan đô thị và tập trung nhiều công trình xây dựng cùng các công trình công cộng phục vụ dân cư của thành phố.

Nguồn: Chungcuhanoi.net