Mặt Bằng dự án Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu

Mặt Bằng Dự án Miami Homes Vũng Tàu được các kiến trúc sư thiết kế rất hợp lý với không gian rộng mở thoáng mát. Miami Vũng Tàu sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với mặt tiền đường Phan Chu Trinh và Cách bãi sau chỉ vài bước chân, từ đây, Chủ nhân và khách lưu trú dễ dàng hòa mình trong làn nước biển xanh mát bất tận và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp sôi động nhất của cung đường tuyệt đẹp ven biển thùy vân. Miami Homes mang đến không gian sống và nghĩ dưỡng thanh bình, nơi bạn và gia đình cùng nhau đón ánh bình minh rực rở mổi sớm mai và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên phố biển.

[caption id="attachment_35301" align="alignnone" width="1024"]Mặt Bằng dự án Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu Mặt Bằng dự án Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu[/caption]

Các căn hộ tại Miami Homes Vũng Tàu sở hữu thiết kế độc đáo nhằm mang đến cảm giác thoải mái, thư thái đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, tất cả 100% căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi thoáng mát và các căn hộ view biển có tầm nhìn rộng thoáng, hướng về biển cả bao la, hiền hòa. Chỉ vài bước ra ban công, chủ nhân và khách lưu trú sẽ dễ dàng tận hưởng làn gió biển hay đón bình minh ngay tại căn hộ. không gian thoáng đãng thu trọn cảnh sắc biển trời, nơi thu giãn và tái tạo nguốn năng lượng tươi mới mỗi ngày.

[caption id="attachment_35302" align="alignnone" width="1024"]Mặt Bằng Thiết kế căn hộ dự án Miami Homes Mặt Bằng Thiết kế căn hộ dự án Miami Homes[/caption]

Vị trí vàng mặt tiền cung đường ven biển Miami Homes Đồi dừa Vũng Tàu tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ngay mặt tiền cung đường ven biển Thùy Vân, nơi kết nối xuyên suốt trong chuỗi hệ thống du lịch nghỉ dưỡng liên hoàn của thành phố Vũng Tàu, Với vị trí gần ngay sát biển, từ Miami Vũng Tàu chủ nhân và du khách chỉ mất vài bước chân để hòa mình vào  làn nước biển xanh mát, đồng thời dễ dàng di chuyển tới các vị trí trung tâm Thành Phố Vũng Tàu chỉ trong ít phút như chợ đêm hải sản, công viên thỏ trắng, tượng đài chúa kito, Quảng trường bãi sau…

Nơi sống tràn năng lượng Với Miami Homes, bạn và những người than yêu được thừa hưởng nhiều lợi ích tuyệt vời từ biển giúp giải tỏa căng thẳng mệt mõi và tiếp them nhiều năng lượng bằng liệu pháp hoàn toàn tự nhiên. Sự giao hòa cùng Thiên Nhiên kiến tạo không gian Miami Homes Vũng Tàu với thiết kế trẻ trung, hiền hòa, thoáng đãng đem đến không gian sống tuyệt vời tại Miami Homes Vũng Tàu.

THIẾT KẾ CHUẨN RESORT 5 SAO

Không gian sống hiện đại mang hơi thở đại dương Các căn hộ Miami Homes Đồi Dừa được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với không gian mở nhằm thu trọn tầm nhìn hướng biển, đón nhận tối đa ánh sáng và nắng chan hòa cùng hơi thở tươi mát của đại dương.

Tại căn hộ Miami Homes Vũng Tàu, bạn và những người yêu thương được thiên nhiên ưu ái ban tặng luồng không khí trong lành, mát mẻ của biển chứa nhiều ion âm, giúp cơ thể hấp thụ được nhiều oxy tốt hơn giúp làm tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin. Miami Home Vũng Tàu – không gian tuyệt vời để chủ nhân và khách lưu trú có thể tận hưởng cuộc sống đầy thi vị.

[caption id="attachment_35303" align="aligncenter" width="1024"]Miami Homes Vũng Tàu Miami Homes Vũng Tàu[/caption]

Chủ nhân và Những người yêu thương còn có thể lựa chọn những hướng nhìn lý tưởng theo mỗi căn hộ. Đặc biệt, chủ nhân và du khách được chìm vào không gian xanh mát của vùng biển miền nhiệt đới xinh đẹp với Cổng Chào Nhạc Nước tươi vui rộn rã, hay Khu Vườn Biển Ca được thiết kế vô cùng sinh động.

Mọi thông tin chính thức dự án xem tại: https://chungcuhanoivip.net/du-an/miami-homes-doi-dua-vung-tau/