Vị Trí Miami Homes Vũng Tàu – Khác biệt tạo sức hút tầm view triệu đô

Vị Trí Miami Homes Vũng Tàu tọa lạc tại địa chỉ 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu ( Đồi Dừa Hoàn Mỹ Vũng Tàu) ngay tại bãi sau biển Thùy Vân. Đường Phan Chu Trinh một trong những tuyến phố chính, sầm uất bậc nhất của thành phố Vũng Tàu. Con đường sầm uất này đã nhiều lần đi vào thơ ca với nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp như một địa danh không thể không ghé thăm khi đặt chân tới thành phố này.

 Đây là vị trí được đánh giá vô cùng đắc địa với địa thế “lưng tựa núi – mặt hướng biển” và đồng thời sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực trung tâm Vũng Tàu.

vị trí miami homes đồi dừa
vị trí miami homes đồi dừa

Dự án Miami Homes Vũng Tàu sở hữu vị trí siêu đắc địa tại bãi sau Thành Phố Vũng Tàu do Tập Đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Miami Vũng Tàu là một trong những dự án đang được rất nhiều khách hàng chờ đón với tiềm năng tang giá vá cho thuê cực kỳ tốt tạo được lợi nhuận bền vững ổn định cho nhà đầu tư khi sở hữu được sản phẩm căn hộ Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu.

Với vị trí ngay mặt tiền Phan Chu Trinh, TP.Vũng Tàu cách biển chỉ vài bước chân giúp chủ sở hữu và Khách Hàng lưu trú dễ dàng tận hưỡng không gian tuyệt vời cùng không khí trong lành và hơn thế nữa tại Miami Homes Vũng Tàu còn sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao giúp gia tăng giá trị sản phẩm Miami Homes Đồi Dừa

Vị Trí Miami Homes Vũng Tàu - Khác biệt tạo sức hút tầm view triệu đô 1

Miami Homes Vũng Tàu cách Bãi Sau chỉ vài bước chân nên bạn có thể dễ dàng thả mình trong làn nước xanh mát lạnh hay đi dạo những cung đường ngắm cảnh ven biển. Nhờ lợi thế hiếm có nên từ Miami Homes Vũng Tàu chỉ mất 5 phút di chuyển để đến các điểm giải trí đẳng cấp và du lịch nổi tiếng, đồng thời dễ dàng tận hưởng tất cả tiện ích 5 sao hiện đại đẳng cấp trong khu vực

Quảng trường bãi sau vui đùa bên những con sóng, thỏa thí