Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park The Empire

Vinhomes Ocean park 2 Hưng Yên đang là tâm điểm chú ý của rất nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua. Vì thế, chính sách bán hàng Vinhomes  Ocen Park The Empire cũng là từ khóa được tìm kiếm hàng đầu. Trong bài viết này, mời bạn cùng tìm hiểu về chính sách bán hàng, giá bán và ưu đãi của Vinhomes trong các dự án trước để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn nhất.

Tổng thể The Empire Vinhomes Ocean Park
Tổng thể The Empire Vinhomes Ocean Park

Danh Mục [show]

Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park The Empire

Như tiền lệ với các dự án trước, chúng tôi dự đoán với phong cách của chủ đầu tư Vinhomes nhằm giúp khách hàng có nhiều giải pháp tài chính phù hợp, chúng ta có thể an tâm rằng chính sách bán hàng Vinhomes The Empire sẽ vô cùng linh hoạt theo từng thời điểm mở bán. Anh chị có thể theo dõi một số chính sách với các khu đô thị đã triển khai của Vinhomes như sau

  • Biệt thự song lập vinhomes Ocean park the empire
  • Liền kề Vinhomes Ocean park The Empire
  • Biệt thự đảo Vinhomes Ocean park The Empire
Mặt bằng Vị trí Vinhomes Ocean Park The Empire
Mặt bằng Vinhomes Ocean Park The Empire

Thanh toán Vinhomes Ocean Park The Empire theo tiến độ

Đây là phương pháp thanh toán phù hợp với các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở. Với hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ thanh toán từ 7 đợt đến 9 đợt. Mỗi đợt thanh toán cách nhau từ 30 ngày đến 90 ngày. Điểm này giúp khách hàng có thể chủ động được dòng tiền trong thời gian dài.

Phương thức thanh toán sớm để hưởng chiết khấu

Với hình thức thanh toán này, khách hàng sẽ thanh toán 90% đến 100% để được hưởng chiết khấu. Số tiền chiết khấu tùy thuộc vào từng thời điểm mở bán theo chính sách ban hành của chủ đầu tư. Hình thức thanh toán này gồm 3 đợt thanh toán:

  • Đợt 1: Đặt cọc mua sản phẩm (từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng)
  • Đợt 2: Ký hợp đồng mua bán (từ 10% đến 30% giá trị sản phẩm)
  • Đợt 3: Thanh toán đủ 95% giá trị của sản phẩm và 5% làm sổ đỏ (khách hàng sẽ được trả lãi đến thời điểm nhận sổ đỏ)

Hình thức thanh toán yêu cầu tài chính ban đầy từ 20% đến 30% tổng giá trị của sản phẩm. Số tiền còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay trong thời gian dài. Trong chính sách bán hàng Vinhomes Ocean park The Empire, khách hàng có thể tham gia vay vốn từ ngân hàng trong tối đa 35 năm, với lãi suất 0% và ân hạn nợ trong gần 24 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất lên đến 65% trong thời gian từ 18 tháng đến 36 tháng. Giá trị của mỗi căn hộ Vin Hưng Yên không hề rẻ, nhưng với hình thức thanh toán này, khách hàng vẫn có thể mua được căn hộ cao cấp này một cách dễ dàng.

Phân khu chà là mở bán chính thức đợt 1

phân khu chà là Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park The Empire
Chính sách bán hàng Vinhomes Ocean Park The Empire

Giá bán The Empire Vinhomes Ocean Park

Hiện tại, dự án vẫn đang trong quá trình triển khai nên vẫn chưa có giá bán chính thức. Theo dự kiến, giá các căn hộ tại Vinhomes Văn Giang sẽ dao động từ 40 triệu đồng đến 80 triệu đồng/ m2. Tùy theo từng loại hình và giá trị sản phẩm mà mức giá có sự thay đổi khác nhau.

Với mức giá như vậy, mỗi căn hộ tại đây có giá trị trung bình từ 1 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước khoảng 300 triệu đồng, sau đó thanh toán khoảng 8 triệu đồng/ tháng theo dư nợ giảm dần.

Đặc biệt, đối với các căn hộ có diện tích lớn, số tiền thanh toán ban đầu vào khoảng 500 triệu đồng đến 800 triệu đồng. Và các tháng sau đó sẽ thanh toán từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng. Đây chính là điểm thu hút trong chính sách bán hàng Vinhomes The Empire

Nhiều khách hàng thường nghĩ các căn hộ mang thương hiệu Vinhomes đều có giá trị cao. Nhưng với chính sách bán hàng linh hoạt này, nhiều khách hàng vẫn có thể sở hữu các sản phẩm bất động sản Vinhomes một cách đơn giản.

Ưu đãi và tiến độ thanh toán Vinhomes The Empire

Tiến độ thanh toán Vinhomes The Empire

Với chính sách bán hàng Vinhomes The Empire, khách hàng chỉ cần đóng 10% giá trị sản phẩm là có thể ký được hợp đồng mua bán thay vì phải đóng ngay 30% như thông thường.

Chỉ với 80 triệu đồng trong lần thanh toán đầu tiên, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Văn Giang có giá trị 800 triệu đồng. Trong 6 tháng tiếp theo, khách hàng sẽ thanh toán 20% còn lại.

Ưu đãi khi mua Vinhomes Ocean park 2

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham gia chương trình cho vay lên tới 70% giá trị sản, thời hạn trả góp tối đa lên tới 35 năm. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn trả cả gốc và lãi tối đa 2 năm, hoặc trả lãi hằng tháng và trả gốc tối đa sau 2 năm.

Cùng với những ưu đãi đi kèm trong chính sách bán hàng Vinhomes The Empire, chủ đầu tư còn dành tặng những ưu đãi đặc biệt khác khi ký hợp đồng mua nhà như:

  • Quà tặng Voucher Vinfast 200 triệu
  • Gói “An cư sum vầy” tặng tiền mặt hoặc vàng
  • Giá trị quà tặng có thể trừ thẳng vào giá bán.
  • Miễn phí dịch vụ từ 2 đến 3 năm, ….

Bên cạnh các chính sách ưu đãi này, tùy vào từng thời điểm mở bán mà chủ đầu tư sẽ có các chương trình quà tặng và chiết khấu khác nhau.

Trên đây là những thông tin mới nhất về chính sách bán hàng Vinhomes The Empire cũng như tiến độ thanh toán và giá bán. Với sự linh hoạt cùng nhiều ưu đãi trong bán hàng, việc sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Hưng Yên The empire không còn quá xa vời. Hơn nữa, đây cũng chính là điểm nổi bật giúp khu đô thị sinh thái chuẩn 5 sao này thu hút được nhiều chủ đầu tư.

Xem giá bán và chính sách bán hàng Vinhomes the empirehttps://vinhomestheempire.land/