Phân khu Hải Âu Vinhomes The Empire

Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean park The Empire nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, phong cách sống hiện đại, sôi động hòa quyện cùng thiên nhiên xanh. Phân khu Hải Âu sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, xen giữa hai phân khu là Đảo Dừa và phân khu Cọ Xanh, rất gần với công viên trung tâm Empire Park. Phân khu Hải Âu sở hữu các loại hình thấp tầng gồm Liền kề, Shophouse, Biệt thự đơn lập, biệt thự Song lập và biệt thự tứ lập
TỔNG QUAN PHÂN KHU HẢI ÂU VINHOMES THE EMPIRE
Phân khu Hải Âu tại The Empire Vinhomes Ocean Park có diện tích 21.5ha với tổng số 1.372 căn thấp tầng được chia làm 10 dãy từ Hải Âu 01 tới Hải Âu 10. Khu Hải Âu nằm dọc theo công viên Silk Park của dự án với 2 tuyến đường huyết mạch là đường Đại Dương rộng 30 m và đường Biển Xanh rộng 35 m, rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu vực tiện ích nội khu trong dự án.
Diện tích phân khu: 21.5 ha
Mô hình phát triển: Phân khu mở
Phong cách xây dựng: Địa Trung Hải
Quy mô phát triển: 1.372 căn thấp tầng

  • Biệt thự đơn lập: 21 căn
  • Biệt thự song lập: 104 căn
  • Liền kề: 1.133 căn
  • Shophouse: 114 căn


VỊ TRÍ PHÂN KHU VINHOMES OCEAN PARK THE EMPIRE
Phân khu Hải Âu nằm dọc theo công viên ven sông Silk Park được bao quanh bởi các 2 phân khu Cọ Xanh và Phân Khu Đảo Dừa và khu chung cư cao tầng 9 tòa căn hộ.
Một trong những ưu điểm đầu tiên của khu đô thị là vị trí địa lý thuận lợi, khả năng kết nối của Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The empire là cực kỳ tốt vì đường đi từ các phân khu đến các tỉnh thành cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó, các phân khu này còn nằm cạnh những địa điểm lớn như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí hay các khu du lịch. Qua đó đảm bảo không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi mà còn tiết kiệm được thời gian đi lại đáng kể của cư dân.

TIỆN ÍCH PHÂN KHU HẢI ÂU VINHOMES OCEAN PARK THE EMPIRE
Nói đến các công trình của Vinhomes thì chúng ta nghĩ ngay tới những dự án sang chảnh, tiện nghi. Phân khu Hải Âu cũng chính là một trong những Phân Khu mang đầy đủ thương hiệu Vinhomes với phong cách trang trí bắt mắt, trang thiết bị hiện đại, không gian sống sang chảnh đẳng cấp quốc tế.
Như chúng ta đã biết, các dự án bất động sản đều có khuynh hướng gia tăng giá trị theo thời gian. Vì vậy, đối với phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The empire thì tiềm năng sinh lời là không hệ nhỏ. Bên cạnh đó, tại phân khu còn có rất nhiều loại hình khác nhau như biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse, căn hộ chung cư đảm bảo sẽ phù hợp với tất cả nhu cầu khác nhau của cư dân hay nhà đầu tư.
Mặt bằng và thiết kế biệt thự liền kề Shophouse phân khu San Hô dự án Vinhomes The Empire Ocean Park Hưng Yên được chia làm 22 dãy với chủ yếu là liền kề , shophouse với khả năng kinh doanh buôn bán sinh lời vượt trội. Một số sản phẩm cần đặc biệt chú ý tại phân khu San Hô có thể kể đến như:

  • 95 căn Shophouse mặt đường đại lộ San Hô rộng 51m
  • 51 căn Shophouse mặt đường Đại Dương rộng 30m
  • Shophouse mặt đường San Hô 30 view ra Hồ tạo sóng
  • 14 căn biệt thự Song Lập thương mại mặt đường Đại Dương rộng 30m
  • Và nhiều căn liền kề góc

https://vinhomestheempire.land/mo-ban-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-the-empire/